Trong nước

LĐLĐ Hà Tĩnh thăm hỏi, tặng quà cho NLĐ

Ngày 16 và 17.2, lãnh đạo LĐLĐ Hà Tĩnh và một số công đoàn ngành, LĐLĐ huyện đã tặng quà, động viên doanh nghiệp và người lao động tham gia sản xuất đầu năm.

hatinh (2)

Tặng quà cho Cty CP chăn nuôi Bình Hà

Đoàn đã đến tặng quà, thăm hỏi, động viên lãnh đạo doanh nghiệp và công nhân tại Công ty cổ phần Sao Mai (Cụm CN-TTCN Bắc Cẩm Xuyên); Công ty cổ phần Gạch ngói Cầu Họ; Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thủy sản Nam Hà Tĩnh; công ty cổ phần chăn nuôi Bình Hà.

Tại các điểm đến, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Thanh chúc mừng năm mới đến lãnh đạo, ban giám đốc các đơn vị và mong muốn trong năm mới các doanh nghiệp sẽ làm ăn phát đạt, mở rộng sản xuất kinh doanh, khẳng định thương hiệu, tăng doanh thu, lợi nhuận, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ đối với nhà nước. Đặc biệt, các chủ sử dụng lao động và tổ chức công đoàn quan tâm, chăm lo tốt hơn cho người lao động để họ đảm bảo việc làm, thu nhập và từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đối với các doanh nghiệp chưa có tổ chức công đoàn thì cần sớm hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục để tiến tới thành lập, ra mắt tổ chức công đoàn tại Công ty để người lao động được sinh hoạt, trưởng thành trong tổ chức đại diện cho quyền, lợi hợp pháp, chính đáng của mình.

LĐLĐ Hà Tĩnh thăm hỏi, tặng quà cho NLĐ

Tặng quà cho Cty XNK Thủy sản Nam Hà Tĩnh

Chia sẻ với người lao động, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh mong muốn CNLĐ sẽ tích cực tham gia các phong trào thi đua trong lao động sản xuất, tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đồng hành cùng doanh nghiệp trong khắc phục khó khăn, phát triển sản xuất, giảm chi phí giá thành, nâng cao chất lượng sản phẩm và cùng nhau xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP