Các Sở - Ban - Ngành

LĐLĐ Hà Tĩnh: Rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ nhiệm kì 2018 – 2023

Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh vừa tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ để rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2018 – 2023 và những năm tiếp theo.

 LDLD Ha Tinh: Ra soat, bo sung quy hoach can bo nhiem ki 2018 - 2023 - Anh 1

Toàn cảnh Hội nghị

Tham gia Hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh khóa XVII. Đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chủ trì hội nghị.

Với nhiều kết quả vượt bậc trong nhiệm kỳ Đại hội Công đoàn Hà Tĩnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2013 – 2018 cho thấy: Vai trò đội ngũ cán bộ quyết định chất lượng hoạt động của phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn toàn tỉnh. Dưới sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng đoàn, Thường trực, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, đội ngũ cán bộ công đoàn ngày càng được quan tâm, đào tạo, bồi dưỡng, lựa chọn kỹ càng để sắp xếp, bố trí đảm nhận những công việc phù hợp với trình độ chuyên môn, phù hợp khả năng đảm trách. Đặc biệt cán bộ nữ, cán bộ trẻ ngày càng được quan tâm, có nhiều chính sách ưu tiên, khuyến khích đảm nhận những phần việc quan trọng cho thấy công tác sử dụng, bố trí cán bộ của tổ chức công đoàn ngày một hoàn thiện, bài bản hơn.

Tại hội nghị lần này các đại biểu tham dự đã thẳng thắn nhìn nhận, đánh giá khách quan công tác quy hoạch, bổ sung quy hoạch cán bộ công đoàn của LĐLĐ tỉnh và các CĐ cấp trên trực tiếp cơ sở thời gian qua được thực hiện kịp thời, bài bản từ đó góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức công đoàn. Đồng thời với việc bồi dưỡng, đào tạo cán bộ đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp trong thời gian qua, các cấp công đoàn toàn tỉnh cần tiếp tục quan tâm theo dõi, đánh giá đúng thực chất việc phát huy tinh thần, trách nhiệm một số đồng chí cán bộ công đoàn đương nhiệm và trong quy hoạch để có định hướng sắp xếp, bố trí, luân chuyển công việc một cách hợp lý trong thời gian tới.

 LDLD Ha Tinh: Ra soat, bo sung quy hoach can bo nhiem ki 2018 - 2023 - Anh 2

Ông Nguyễn Văn Thanh – Chủ tịch LĐLĐ Hà Tĩnh kết luận tại hội nghị

Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đề nghị Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh tiếp thu những ý kiến đề xuất hợp lý của các đồng chí UVBTV LĐLĐ tỉnh phát biểu; hoàn thiện, bổ sung thông tin danh sách quy hoạch, rà soát bổ sung quy hoạch nhiệm kỳ 2018 – 2023 để trình hội nghị cán bộ công đoàn cốt cán toàn tỉnh trong thời gian tới.

MẠNH HÙNG – ÁI CHI

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP