Trong nước

LĐLĐ Hà Tĩnh: Nâng cao chất lượng tuyên truyền hoạt động Công đoàn

Dự hội nghị có các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ, đại diện lãnh đạo các ban LĐLĐ tỉnh, chủ tịch các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, các đơn vị trực thuộc và báo cáo viên công đoàn cấp tỉnh.

Sáng 19.8, tại cơ quan LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh đã diễn ra hội nghị báo cáo viên công đoàn cấp tỉnh tháng 8.2016. Hội nghị đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác tuyên truyền hoạt động Công đoàn và phong trào CNVCLĐ trên các phương tiện thông tin đại chúng.
Ông Phan Mạnh Hùng - Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ Hà Tĩnh báo cáo kết quả tuyên truyền về hoạt động Công đoàn
Ông Phan Mạnh Hùng – Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ Hà Tĩnh báo cáo kết quả tuyên truyền về hoạt động Công đoàn

Tại hội nghị, Chủ tịch các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và báo cáo viên công đoàn cấp tỉnh đã được lãnh đạo LĐLĐ tỉnh quán triệt những nội dung quan trọng về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh, công tác nâng cao đời sống tinh thần cho CNLĐ khu công nghiệp, khu chế xuất; định hướng công tác tuyên giáo Công đoàn những tháng cuối năm 2016…Hội nghị cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác tuyên truyền hoạt động Công đoàn và phong trào CNVCLĐ trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Theo báo cáo, 7 tháng đầu năm 2016, hoạt động công đoàn toàn tỉnh đã có 35 tin bài được đăng tải trên Báo Lao động và Website của Tổng Liên đoàn; có hơn 60 tin, bài và 7 chuyên trang trên Báo Hà Tĩnh. trên 30 tin thời sự, phóng sự và 04 chuyên đề truyền hình được phát trên Đài PT-TH tỉnh; trên 500 tin, bài phản ánh đa chiều, đậm nét về tổ chức công đoàn và phong trào CNVCLĐ tỉnh Hà Tĩnh  trên trang thông tin điện tử LĐLĐ tỉnh và Trang đã thu hútlượng lớn người truy cập.

 Tuy nhiên, kết quả trên là chưa được như mong muốn. Do vậy, hội nghị đặt ra yêu cầu thời gian tới tiếp tục tăng cường hơn nữa việc tuyên truyền hoạt động công đoàn trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Ông Phan Mạnh Hùng – Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ Hà Tĩnh báo cáo kết quả tuyên truyền về hoạt động Công đoàn
Ông Nguyễn Văn Thanh – Chủ tịch LĐLĐ Hà Tĩnh quán triệt một số nội dung quan trọng tại hội nghị

ÁI CHI

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP