Trong nước

LĐLĐ Hà Tĩnh: Cần tăng số lượng, chất lượng tin bài cho trang tin điện tử

LĐLĐ Hà Tĩnh vừa tổ chức Hội nghị đánh chất lượng tin, bài của Trang thông tin điện LĐLĐ Hà Tĩnh trong năm 2015 và đặt ra nhiệm vụ trong năm 2016.

Ông Nguyễn Văn Thanh - Chủ tịch LĐLĐ Hà Tĩnh yêu cầu thời gian tới phải tăng số lượng và chất lượng tin bài trên trang thông tin điện tử của cơ quan này.
Ông Nguyễn Văn Thanh – Chủ tịch LĐLĐ Hà Tĩnh yêu cầu thời gian tới phải tăng số lượng và chất lượng tin bài trên trang thông tin điện tử của cơ quan này.

Trang thông tin điện tử LĐLĐ Hà Tĩnh với địa chỉ truy cập Congdoanhatinh.org.vn bắt đầu vận hành từ tháng 9 năm 2014. Sau hơn một năm hoạt động đã thu hút hơn 904.000 lượt người truy cập, bước đầu thực hiện tốt chức năng là kênh thông tin quan trọng để truyền bá, giới thiệu hình ảnh, hoạt động của các cấp công đoàn và phản ánh sinh động phong trào CNVCLĐ toàn tỉnh. Năm 2015, có 902 tin, tin bài được đăng tải do cán bộ chuyên trách công đoàn và cộng tác viên tham gia viết, gửi trực tiếp đến BBT; các tin bài được đăng tải đều có chất lượng, phản ánh khá đầy đủ hoạt động của tổ chức công đoàn và phong trào CNVCLĐ toàn tỉnh, những vấn đề mang tính thời sự luôn được cập nhật.Trong đó, có 20 bài viết chuyên sâu, 720 tin bài phản ánh hoạt động, 162 tin bài về hoạt động chính trị, xã hội quan trọng của đất nước, của tỉnh, của tổ chức công đoàn.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Thanh – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh đánh giá cao những kết quả mà ban biên tập và quản trị Website đã thực hiện trong hơn một năm qua. Tuy nhiên, nhìn chung số lượng các bài viết chuyên sâu vẫn chưa nhiều.  Do vậy, yêu cầu trong thời gian tới cần tăng số lượng, chất lượng tin bài đăng tải của các ban và đội ngũ Báo cáo viên CĐ cấp tỉnh, tuyên truyền công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS, xây dựng CĐCS vững mạnh; tuyên truyền các hoạt động của tổ chức CĐ tham gia thực hiện nhiệm vụ của tỉnh, xây dựng Trang Thông tin điện tử LĐLĐ tỉnh trở thành kênh tuyên truyền đáp ứng được đòi hỏi của tổ chức công đoàn và sự kỳ vọng của bạn đọc trong, ngoài tỉnh. Cũng tại Hội nghị, các đồng chí trong Ban biên tập và quản trị Website LĐLĐ tỉnh được tập huấn nâng cao kỹ năng viết và biên tập tin, bài đăng tải trên Trang TTĐT của LĐLĐ tỉnh.

Ái Chi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP