Thế giới

Lấy chồng 77 tuổi, người phụ nữ vô sinh bất ngờ được làm mẹ

Bà mẹ 38 tuổi tin rằng tình yêu không màng tuổi tác và cuộc sống của cô đã thay đổi khi gặp người đàn ông gấp đôi tuổi mình.

Kat, 38 tuổi gặp Kevin King, 77 tuổi trong một chuyến đi bụi xuyên Australia, theo The Sun.

"Một ngày mùa hè năm 2007, anh ấy va vào tôi trong siêu thị, tôi đã phản ứng tương đối dữ dội thậm chí còn tấn công, đe dọa rồi bỏ đi. Sau cuộc cãi vã, chúng tôi hôn nhau lần đầu tiên, thành đôi và rồi tháng 8 năm ấy Kevin cầu hôn tôi, chúng tôi trở thành một cặp vợ chồng đúng nghĩa", Kat chia sẻ.

Mùa thu năm 2007, Kat trở về Đức để nói chuyện với mẹ, bà Carla Hoffman, về mối quan hệ của cô với người bạn đời lớn tuổi. Bà Carla lúc bấy giờ khá sốc bởi con gái lớn của Kevin thậm chí còn hơn Kat 14 tuổi.

"Mẹ đồng cảm với tôi khi biết Kevin yêu thương tôi đến nhường nào nhưng những người khác thì khó mà cảm thông với điều đó. Họ nói anh ấy quá già so với tôi, thậm chí họ còn nhầm tưởng Kevin là ông tôi".

Mãi đến sát ngày cưới vào tháng 11/2007, Kat mới biết Kevin hơn mình tận 39 tuổi chứ không phải 29 tuổi như lời ông nói trước đây. "Anh ấy nói tôi biết sự thật, anh ấy cạo râu suốt 10 năm nay để trông trẻ hơn. Nhưng mọi thứ đã quá trễ, điều đó không còn là vấn đề khi ai đó đã sa vào lưới tình".

Gia đình nhỏ của Kat King.

Tháng 10/2010, Kat phát hiện mình mang bầu. Trước khi quen Kevin, cô đã tưởng mình không có khả năng mang thai. "Thằng bé sinh ra khỏe mạnh với cân nặng hơn 3kg. Tôi biết sự lựa chọn của tôi có vẻ khó hiểu đối với nhiều người nhưng tôi chính là bằng chứng cho thấy tuổi tác chỉ là một con số và không ai quá già để yêu cả".

Tác giả: Thảo Nhi

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: vô sinh , lấy chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP