Xã hội

Lật thuyền chở 7 người vãn cảnh trên sông Hoàng Mai, 2 cha con thiệt mạng

Hai cha con đã bị thiệt mạng trong vụ 7 người trèo thuyền vãn cảnh bị lật trên sông Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An.

Báo Người lao động đưa tin, tối 18-12, lãnh đạo phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An xác nhận sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể hai cha con bị chết đuối do lật thuyền trên sông Hoàng Mai.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Hoàng (44 tuổi, trú tại phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai) và con gái Nguyễn Thị Thúy (5 tuổi).

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Theo báo giao thông, trước đó vào chiều 18/12, 7 người (4 người lớn; 3 trẻ từ 5 đến 8 tuổi) là anh em họ hàng đi chung trên một chiếc thuyền gỗ gắn máy chạy dọc sông Hoàng Mai để vãn cảnh. Khi tới khu vực phường Quỳnh Thiện, chiếc thuyền bị lật úp khiến cả 7 người rơi xuống sông.

Hai người lớn đã kẹp hai trẻ nhỏ, cùng một phụ nữ tự bơi được vào bờ an toàn. Riêng anh Hoàng và cháu Thúy bị chìm mất tích.

Báo pháp luật cho biết ngay khi nhận được thông tin vụ việc, Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Đội CC&CNCH số 9 xuất 1 xe chỉ huy, 1 xe chữa cháy, 14 cán bộ chiến sĩ cùng các trang thiết bị chuyên dụng nhanh chóng tới hiện trường, phối hợp các đơn vị liên quan, triển khai các đội hình tìm kiếm nạn nhân.

Do khu vực các nạn nhân mất tích là khu vực nước sâu, chảy xiết nên công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn. Mãi đến hơn 18h15 cùng ngày, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH mới tìm vớt được thi thể cả hai cha con ông H. cách nơi thuyền lật không xa và bàn giao cho cơ quan chức năng.

"Những người này đều là anh em với nhau, đi làm ăn xa, về quê sau bữa cơm gia đình thì rủ nhau ra sông ngắm cảnh không may gặp nạn"- lãnh đạo phường Mai Hùng thông tin thêm.

Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP