Xã hội

Lật ghe chở 20 du khách ở vịnh Vân Phong, 3 người thiệt mạng

Ghe chở khoảng 20 khách du lịch từ đảo Điệp Sơn đang về đất liền thì bị lật làm 3 người tử vong.

Tối 15/6, Công an huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ lật ghe chở khách làm 3 người chết. Khu vực xảy ra tai nạn ở vịnh Vân Phong.

Một nạn nhân được vớt lên bờ vào chiều 15/6. Ảnh: M.H.

Danh tính 3 nạn nhân tử vong gồm: Ông Trần Thế Phong (75 tuổi, ngụ TP Nha Trang), bà Lý Thị Thanh Thủy (61 tuổi) và anh Nguyễn Văn Tâm (30 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, nhóm du khách khoảng 20 người đi ghe của ông Nguyên (42 tuổi, ngụ xã Vạn Long) ra đảo Điệp Sơn du lịch.

Khoảng 15h, khi trên đường về đất liền thì ghe bị lật. Phát hiện sự việc, một số tàu du lịch và người dân đang đánh cá gần đó đến ứng cứu nhưng 3 người đã tử vong. Trong 3 du khách bị chìm, 2 nạn nhân được tìm thấy sau đó một giờ; người còn lại đến 20h30 cùng ngày mới tìm thấy.

Theo lãnh đạo UBND xã Vạn Long, chiếc ghe của ông Nguyên là phương tiện đánh cá, không có áo phao. "Toàn bộ người trên ghe là anh em họ hàng với nhau. Ông Nguyên hôm nay nghỉ đánh cá để chở người thân ra vịnh Vân Phong du lịch thì gặp nạn", lãnh đạo xã Vạn Long cho biết.

Đảo Điệp Sơn, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: An Bình

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP