Xã hội

Lập trạm thu phí ở Bệnh viện K Tân Triều, đánh tài xế không trả 10 nghìn trước mặt công an

Sau khi chở người vào Bệnh viện K Tân Triều (số 30 đường Cầu Bươu, phường Tân Triều, quận Thanh Trì, Hà Nội), tài xế lái ô tô ra cổng không chịu trả 10 nghìn đồng thì bị nhóm bảo vệ dọa dẫm, đánh và đập ĐTDĐ.

Trong clip, người cầm bộ đàm giải thích khi tài xế ô tô thắc mắc chuyện phải trả 10 nghìn ra cổng: “Quyết định 44 của bệnh viện hoặc công ty nhà thầu không có trách nhiệm phải hỗ trợ cho khách hàng. Thứ hai là người ta quy định khi qua cửa là 10 nghìn. Dưới 10 phút, các bạn chỉ mất 10 nghìn. Trên 10 phút, các bạn mất 25 nghìn”.

Tài xế ô tô khẳng định không tiếc 10 nghìn đồng nhưng cái gì đáng mới trả. “Ở bệnh viện thì phải để người ta vào trả (bệnh nhân - PV) miễn phí”, anh ta khẳng định.

Người cầm bộ đàm bắt đầu thay đổi thái độ, đề nghị tài xế trả tiền để các ô tô phía sau chạy ra.

Thấy tài xế ô tô chịu không trả 10 nghìn đồng, nam nhân viên bảo vệ đi tới hỏi với lời lẽ hăm dọa: “Tóm lại một câu là anh có trả không?”. Người lái ô tô cương quyết không trả thì nhân viên bảo vệ gọi cho người đàn ông trọc đầu cầm gậy điều tiết giao thông. Ông ta nói: “Tất cả các xe vào, tao thông báo qua barie là mất 10 nghìn”.

Tài xế phản ứng: “Chú đứng kia điều tiết giao thông. Chú không hề nói với cháu”.

Thông báo “Từ ngày 1.5.2019 không áp dụng miễn phí đối với xe gửi dưới 10 phút" tại trạm thu phí Bệnh viện K Tân Triều.


Khi được yêu cầu chạy ra cổng, tài xế ô tô nói: “Cháu ra nhưng cháu không trả vé đâu” thì bị nữ nhân viên ngồi ở trạm thu phí chửi và gã bảo vệ đập ĐTDĐ.

Chưa hết, nhân viên bảo vệ còn đánh tài xế ô tô biển số 89A trước mặt anh công an đứng gần đó. Điều đáng buồn là công an không can thiệp mà chỉ vẫy tay yêu cầu tài xế ô tô lái ra cổng.

Trong clip khác, tài xế taxi và một người phụ nữ bóc mẽ nhóm người lập trạm thu phí và làm vé “trốn thuế, không có VAT, lạm thu, ăn không của bệnh nhân”.

Người đàn ông trọc đầu nói rằng làm theo quyết định của lãnh đạo bệnh viện nhưng tài xế taxi và người phụ nữ kia không tin điều này.

Người đàn ông nói thu tiền tài xế ô tô ra vào cổng theo quyết định của lãnh đạo Bệnh viện K Tân Triều và cho biết công ty của ông ta thầu ở đây.

Tài xế taxi tuyên bố: “Ông tự làm vé này. Không có nội y nào cả. Đây là bệnh viện của nhà nước chứ không phải của chúng mày” thì người đàn ông trọc đầu đáp: “Công ty tao thầu”.

Hiện người viết chưa liên lạc được với người lãnh đạo Bệnh viện K Tân Triều để xác minh thông tin trên, chỉ biết rằng tại trạm thu phí cổng ra có treo bảng thông báo: “Từ ngày 1.5.2019 không áp dụng miễn phí đối với xe gửi dưới 10 phút”.

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP