Xã hội

Lao xuống suối, 2 người thương vong

Ngày 25/5, thông tin từ UBND xã Luận Khê (Thường Xuân, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khuya ngày 24/5, Lang Đức Anh (SN 1994) và Lang Trường Giang (SN 2001), đều trú thôn Tiến Hưng, xã Luận Thành, huyện Thường Xuân cùng chở nhau trên xe máy về nhà sau khi đi sinh nhật bạn ở xã Luận Khê.

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn

Do trời tối lại có mưa to nên khi qua cầu tràn ở thôn Chiềng, xã Luận Khê, chiếc xe máy bất ngờ lao xuống suối. Vụ tai nạn khiến Lang Trường Giang bị thương nhẹ, sau khi trèo được lên bờ, Giang đi bộ về nhà mình cách đó chừng 4km và không nói chuyện lại với ai.

Sau đó Giang đi bệnh viện khám vì thấy trong người đau nhức. Lúc này, thanh niên mới nhớ đến vụ tai nạn đêm qua và gọi điện cho người thân của Lang Đức Anh đến địa điểm cả hai gặp tai nạn để tìm kiếm.

Do nước chảy xiết nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Sau nhiều giờ, lực lượng cứu nạn đã phát hiện ra chiếc xe máy và thi thể Đức Anh dưới suối.

Cơ quan chức năng nhận định, do đi sinh nhật nên cả 2 đã uống rượu mà vẫn lái xe về. Cộng thêm trời mưa to, khuất tầm nhìn nên xảy ra tai nạn. Tại hiện trường, không có dấu vết va đập mạnh, chỉ có vết cào xước nhỏ do vết xe để lại.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP