Trong nước

Lãnh đạo tỉnh tiếp các đoàn tới thăm, chúc Tết Bính Thân

Tổng lãnh sự quán nước CHDCND Lào Khămxẻng Phôm mạ xẻng đã cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình, ấm cúng của lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh; đánh giá cao mối quan hệ hữu nghị và hợp tác trên nhiều lĩnh vực giữa Hà Tĩnh với các tỉnh của Lào và chúc mừng Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh vừa có 2 đồng chí được Đại hội lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam bầu vào Ban Chấp hành Trung ương.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền 2016, chiều 27/1, Tổng lãnh sự Đại sứ quán nước CHDCND Lào tại Đà Nẵng Khămxẻng Phôm mạ xẻng đã đến chúc Tết lãnh đạo và nhân dân tỉnh Hà Tĩnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh và lãnh đạo các ngành liên quan tiếp đoàn.

hatinh24h
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh tiếp Tổng lãnh sự Đại sứ quán nước CHDCND Lào tại Đà Nẵng…

Tổng lãnh sự quán nước CHDCND Lào tin tưởng: Với thành công của Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam và Đại hội Đảng Nhân dân cách mạng Lào, hai nước Việt-Lào sẽ đoàn kết, gắn bó hơn vì sự phồn vinh của mỗi nước và sự ổn định phát triển của cả khu vực.

Tổng lãnh sự quán nước CHDCND Lào tại Đà Nẵng chúc Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh đón năm mới an khang, thịnh vượng, chúc mối quan hệ hữu nghị đoàn kết của hai nước Việt Nam và Lào mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh đã cảm ơn những tình cảm đặc biệt của Tổng lãnh sự quán nước CHDCND Lào tại Đà Nẵng dành cho Hà Tĩnh và thông tin một số nét về tình hình KT-XH của Hà Tĩnh, qua đó khẳng định sẽ tiếp tục tăng cường mối quan hệ  hợp tác giữa Hà Tĩnh với các địa phương của Lào trên các lĩnh vực KT-XH, đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống tội phạm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp của Tổng lãnh sự, để khâu nối, vun đắp, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, hợp tác toàn diện giữa Hà Tĩnh với các tỉnh của Lào có chung đường biên giới như Bolykhamxay, Khăm Muộn.

* Trước đó, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu IV do Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Hội – Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn cũng đã đến chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh.

… và đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu IV do Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Hội – Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đến thăm và chúc tết

Thay mặt Bộ Tư lệnh Quân khu IV, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Hội ghi nhận, đánh giá cao những thành tích mà Hà Tĩnh đạt được thời gian qua, đặc biệt công tác QP-AN luôn được cấp ủy, chính quyền quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2015. Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Hội mong muốn bước sang năm mới, cấp ủy, chính quyền, nhân dân Hà Tĩnh tiếp tục phát huy kết quả đạt được, đoàn kết phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu, chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đề ra.

Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Hội – Phó Tư lệnh Quân khu IV tới thăm và chúc tết các đơn vị quân đội

Tiếp và làm việc với đoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh cảm ơn Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu IV và cá nhân Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Hội đã thường xuyên quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ Hà Tĩnh hoàn thành nhiệm vụ QS-QP. ” Hà Tĩnh đang tích cực triển khai thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, kế hoạch phát triển KT-XH năm 2016 và kế hoạch 5 năm 2016 – 2020, trong đó xác định phát triển KT-XH và đảm bảo QP-AN là hai nhiệm vụ chiến lược luôn song hành và xuyên suốt. Hà Tĩnh mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm theo dõi, chỉ đạo và giúp đỡ của Quân khu IV trong chặng đường phát triển tiếp theo”. Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh.

Nhân dịp này, Đoàn công tác của Quân khu IV cũng đã đến kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và chúc tết cán bộ chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh. Tới thăm, chúc tết Hội Cựu chiến binh tỉnh và một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Mỹ Dung -Trọng Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP