Trong nước

Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà nhân lễ Giáng sinh

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ Phan Cao Thanh đã tặng hoa, chúc mừng linh mục Phan Văn Tập, Quản xứ Ngô Xá, xã Cẩm Quang và linh mục Phạm Đức Hưởng, Giáo xứ Mỹ Hoà, xã Cẩm Hoà; gửi lời chúc mừng các giám mục cùng toàn thể đồng bào giáo dân đón mùa Noel an lành, hạnh phúc.

Sáng ngày 21/12, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm và chúc mừng lễ Giáng sinh tại Giáo hạt huyện Cẩm Xuyên. Cùng đi có lãnh đạo Ban tôn giáo chính quyền tỉnh và lãnh đạo huyện Cẩm Xuyên.

hatin
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh chúc mừng các giám mục cùng toàn thể đồng bào giáo dân đón mùa Noel an lành, hạnh phúc.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ đánh giá cao những đóng góp tích cực và trách nhiệm của chức sắc và đồng bào công giáo trong phát triển KT-XH, giữ vững ổn định QP-AN trên địa bàn tỉnh; mong muốn giám mục, chức sắc và giáo dân thực hiện tốt đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, sống “tốt đời đẹp đạo”, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

Các linh mục, đã bày tỏ cảm ơn chân thành đến lãnh đạo tỉnh, cấp ủy, chính quyền các cấp đã luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ đồng bào giáo dân thời gian qua các vị chức sắc tôn giáo sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân thực hiện tốt quy định về pháp luật, các phong trào do tỉnh phát động.

… và động viên các đồng chí Bí thư Chi bộ vùng giáo tiêu biểu

Trưởng Ban Dân Vận Tỉnh uỷ cũng đã đến chúc mừng, thăm hỏi và tặng quà cho gia đình ông Đặng Văn Tuấn – Bí thư Chi bộ thôn 6, xã Cẩm Quang và ông Trần Thế Kỷ – Bí thư Chi bộ thôn 7 xã Cẩm Phúc là cán bộ cốt cán tiêu biểu vùng giáo huyện Cẩm Xuyên.

Trước đó, Đại tá Lê Văn Sao – Giám đốc Công an tỉnh đã đến chúc mừng Linh mục Trần Phúc Chính – Quản hạt Văn Hạnh; Linh mục Phan Văn Tập – Quản hạt Cẩm Xuyên và Linh mục Nguyễn Văn Hoan – Quản xứ Tịnh Giang.

Tại các nơi đến thăm, Đại tá Lê Văn Sao đã gửi lời chúc tới các chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; cảm ơn và ghi nhận sự ủng hộ, đóng góp to lớn của các linh mục và bà con giáo dân đối với công tác đảm bảo ANTT trong thời gian qua.

Các vị linh mục, chức sắc trong giáo phận đã tích cực phổ biến các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, của tỉnh tới bà con giáo dân theo phương châm sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật.

Giám đốc Công an tỉnh mong muốn: Thời gian tới, các linh mục và bà con giáo dân tiếp tục có những đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương đất nước, sống “tốt đời, đẹp đạo”, “kính Chúa, yêu nước”, “Sống phúc âm giữa lòng dân tộc”, chung tay xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần quan trọng trong công tác đảm bảo ANTT, phục vụ sự nghiệp phát triển KT-XH của địa phương.

Phan Dung – Xuân Lý/ HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP