Trong nước

Lãnh đạo tỉnh tặng choa chúc mừng Ban đại diện Hội NCT

Nhân kỷ niệm ngày quốc tế người cao tuổi (1-10), chiều ngày 30 – 9, Bí thư Tỉnh uỷ Hà Tĩnh, Nguyễn Thanh Bình; Chủ tịch UBND tỉnh – Lê Văn Chất; và bà Trần Thị Kim Hoa – Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ đã đến tặng hoa chúc mừng ban đại diện hội NCT Hà Tĩnh.

Ban đại diện hội NCT Hà Tĩnh có 262 tổ chức hội cơ sở với gần 6 vạn hội viên. Kể từ khi tổ chức hội NCT của tỉnh được hình thành đến nay, Ban đại diện hội người cao tuổi tỉnh cùng các ban đại diện của 12 huyện, thị, thành, luôn đề cao tôn chỉ mục đích của hội, bám sát các mục tiêu nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội Tỉnh Đảng bộ khoá XVI, tập trung chỉ đạo các tổ chức hội cơ sở tích cực tuyên truyền vận động quần chúng nhân dân chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối của Đảng, Chính sách Pháp luật của Nhà nước; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước góp sức xây dưng tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh. Đặc biệt, hội viên NCT luôn gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào hoạt động của tỉnh và của địa phương với tinh thần “Mỗi hội viên là một tấm gương sáng” để con cháu noi theo.


Tặng hoa chú mừng và nói chuyện thân mật với Ban đại diện hội NCT tỉnh, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao vai trò và những kết quả đóng góp của hội NCT trong thời gian qua với nhiều chương trình hoạt động, phong phú, bổ ích góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần giúp hội viên vui khoẻ, sống lâu.


Thời gian tới, Hội NCT Hà Tĩnh tiếp tục tăng cường phối hợp với các tổ chức đoàn thể, tích cực đẩy mạnh cuộc vận động ” Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” bằng những việc làm cụ thể thiết thực, gương mẫu chấp hành và vận động con cháu thực hiện tốt các chủ trương của tỉnh nhằm góp phần tạo đà đẩy nhanh tốc độ phát triển KT – XH của tỉnh.


Quang Sáng

Báo Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP