Trong nước

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh chúc thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Bình; nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tiến Chương; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Chất; Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Thanh Tân, cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh Hà Tĩnh đến mừng thọ tuổi 99 Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Thay mặt Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình kính chúc Đại tướng Võ Nguyên Giáp mạnh khỏe, trường thọ và tiếp tục có những ý kiến đóng góp quan trọng vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc nói chung và tỉnh Hà Tĩnh nói riêng.


Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh báo cáo với Đại tướng những thành tích, kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh đã đạt được, nhất là những năm thực hiện Nghị quyết Đại hội X của Đảng và NQ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI; những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu để hoàn thành mục tiêu, kế hoạch năm 2009 và các chỉ tiêu, nhiệm vụ do ĐH Đảng các cấp đã đề ra.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh

Trong bộ lễ phục trang nghiêm, trí tuệ minh mẫn, Đại tướng Võ Nguyên Giáp thân mật tiếp và nói chuyện với đoàn. Đại tướng chân thành cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh đã dành cho cá nhân mình, bày tỏ niềm vui mừng trước những thành tích Hà Tĩnh đã đạt được, nhất là việc triển khai các công trình, dự án trọng điểm đang mở ra hướng phát triển đầy triển vọng về KT-XH của tỉnh trong thời gian tới.


Đại tướng mong các đồng chí lãnh đạo tỉnh quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tiếp tục giữ vững khối đại đoàn kết thống nhất trong Đảng bộ và sự đồng thuận trong nhân dân, đẩy mạnh phát triển KT-XH, tăng cường QP-AN, chăm lo công tác xây dựng Đảng và các tổ chức trong hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, cải thiện đời sống nhân dân, phấn đấu xây dựng Hà Tĩnh ngày càng giàu mạnh, văn minh, xứng đáng là một tỉnh giàu truyền thống văn hóa, yêu nước và cách mạng.


ĐINH VĂN THIỀM

baohatinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP