Trong nước

Lãnh đạo tỉnh dâng hương kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sỹ

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Trần Nam Hồng, cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã bày tỏ lòng thành kính trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh – người anh hùng giải phóng dân tộc, vị lãnh tụ thiên tài của nhân dân Việt Nam. Trước anh linh của Người, các đồng chí lãnh đạo tỉnh nguyện hứa: Đảng bộ và Nhân dân Hà Tĩnh sẽ luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng phát triển, xứng đáng với lời căn dặn và niềm mong mỏi của Chủ tịch Hồ Chí Minh lúc sinh thời: Hà Tĩnh phải làm sao cho tình hình nổi bật lên.

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày thương binh liệt sỹ, sáng nay, ngày 23/7, đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng dẫn đầu đã đến dâng hương báo công tại Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, khu mộ Tổng Bí thư Hà Huy Tập và nghĩa trang liệt sỹ Núi Nài.

Lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Tượng đài Hồ Chí Minh

Đoàn cũng đã đến dâng hương, đặt vòng hoa và báo công tại Khu lưu niệm Tổng Bí thư Hà Huy Tập ở xã Cẩm Hưng huyện Cẩm Xuyên, người chiến sỹ cộng sản kiên trung, nhà lý luận xuất sắc, đã dâng hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Hà Tĩnh luôn tự hào là quê hương của Tổng Bí thư Hà Huy Tập. Những di sản về tư tưởng và khí tiết cách mạng của Tổng Bí thư Hà Huy Tập luôn được các thế hệ khắc ghi và phát huy trên các chặng đường cách mạng.

Tại Nghĩa trang liệt sỹ Núi Nài, đoàn đã kính cẩn nghiêng mình trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, những người đã không tiếc máu xương ngã xuống vì độc lập tự do của tổ quốc. Quê hương đất nước mãi mãi ghi công các anh hùng liệt sỹ. Xứng đáng với sự hi sinh của các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ và Nhân dân Hà Tĩnh nguyện đoàn kết phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

 Phan Dung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP