Trong nước

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Thiếu tướng Nguyễn Khắc Đức

Sáng nay (20/8) Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự và các Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, Lê Thành Long đã tiếp và chúc mừng Thiếu tướng Nguyễn Khắc Đức. Cùng dự có Thiếu tướng Hoàng Văn Minh – Giám đốc Học viện Lục quân Đà Lạt và các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự đã tặng hoa chúc mừng Phó Giám đốc Học viện Lục quân Đà LạtNguyễn Khắc Đức – một người con của quê hương Đức Lạc (Đức Thọ) vừa được Đảng và Nhà nước phong quân hàm Thiếu tướng; bày tỏ vui mừng trước nỗ lực, phấn đấu, trưởng thành của Thiếu tướng Nguyễn Khắc Đức; coi đây là niềm tự hào chung của Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh.

Bí thư Tỉnh uỷ cũng đã thông tin thêm về những thành tựu quan trọng trong phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN trên địa bàn; mong muốn Thiếu tướng Nguyễn Khắc Đức tiếp tục có những đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước và quê hương Hà Tĩnh.

Thiếu tướng Nguyễn Khắc Đức

Tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Nguyễn Khắc Đức, Phó Giám đốc Học viện Lục quân Đà Lạt đã bày tỏ xúc động trước sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo tỉnh, chúc Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà tiếp tục gặt hái nhiều thành tựu nổi bật, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Thiếu tướng Nguyễn Khắc Đức khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó, luôn hướng về quê hương với tất cả tình cảm, trí tuệ và trách nhiệm.

Phan Dung/ HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP