Trong nước

Lãnh đạo Tỉnh chúc mừng các cơ quan Báo chí

Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định: Thời gian qua, Hà Tĩnh đã có bước phát triển nhanh, đồng đều và bền vững trên các lĩnh vực. Trong thành tích chung đó có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí trên địa bàn, các cơ quan báo chí luôn bám sát tôn chỉ, mục đích tích cực tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ chính trị của tỉnh, thực sự là lực lượng chủ công góp phần định hướng dư luận.

Chiều 19/6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng và đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo các ban Đảng tỉnh ủy đã tới tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí và các nhà báo lão thành, nguyên là lãnh đạo các cơ quan báo chí tỉnh nhà.
Tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên Tạp chí thông tin Tư tưởng, Sở thông tin và Truyền thông, Báo Hà Tĩnh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh và Hội Nhà báo Hà Tĩnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng đã chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập báo chí cách mạng Việt Nam.

Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Tạp chí thông tin Tư tưởng…
…chúc mừng Sở Tông tin, Truyền thông…

Trên cơ sở kết quả đạt được, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị thời gian tới các cơ quan báo chí trên địa bàn tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị và định hướng của tỉnh, đẩy mạnh tuyên truyền trên các lĩnh vực, tuyên truyền các sự kiện lớn của đất nước, của tỉnh; về Đại hội Đảng bộ các cấp; về tình hình kinh tế xã hội quốc phòng an ninh của tỉnh nhà, chú trọng biểu dương nhân tố mới, điển hình mới; phê phán kịp thời các biểu hiện tiêu cực góp phần tích cực vào sự phát triển của tỉnh.

…Hội Nhà báo tỉnh,

Mỗi nhà báo tiếp tục tìm tòi, sáng tạo trên cơ sở thực tiễn tình hình phát triển của tỉnh để có nhiều những tác phẩm báo chí chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thông tin trên địa bàn.

…Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tới tặng hoa, chúc mừng các nhà báo Trần Văn Trạc, Nguyễn Khắc Hiển, Lê Hữu Quý – nguyên Tổng Biên tập Báo Hà Tĩnh qua các thời kỳ và tặng hoa chúc mừng nhà báo Nguyễn Công Tiến – nguyên Giám đốc Đài PT&TH tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy chúc các nhà báo lão thành luôn sống vui, sống khỏe, tiếp tục có nhiều cống hiến nhằm đưa hoạt động báo chí ngày càng phát triển, góp phần cùng báo chí tỉnh nhà tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn.

Hà Vân/ HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP