Tin Hà Tĩnh

Lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh dâng hương tại khu di tích tưởng niệm

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chuẩn bị đón Tết cổ truyền Mậu Tuất năm 2018, Bí thư Thành ủy Nguyễn Hồng Lĩnh dẫn đầu đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thành phố Hà Tĩnh đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tại khu di tích các cố Tổng bí thư của Đảng và các anh hùng liệt sỹ

Đoàn đại biểu lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại khu di tích cố Tổng Bí thư Trần Phú, đền thờ Tổng Bí thư Lê Duẩn và Khu di tích cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập.

Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thành phố Hà Tĩnh dâng hương tại khu di tích cố Tổng Bí thư Trần Phú,...

Trước anh linh của các Tổng bí thư của Đảng, đoàn đã kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ công lao to lớn, những cống hiến hy sinh của các đồng chí là Tổng bí thư của Đảng cho sự nghiệp cách mạng vẽ vang của Đảng, của dân tộc.

Lý tưởng cách mạng của các cố Tổng Bí thư luôn là nguồn cổ vũ động viên và định hướng để Đảng bộ và Nhân dân thành phố Hà Tĩnh phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, xây dựng quê hương giàu mạnh, văn minh, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước.

thắp hương tại phần mộ 10 nữ liệt sỹ TNXP.

Tiếp đó, đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm liệt sỹ TNXP toàn quốc và Khu mộ 10 nữ liệt sỹ TNXP đã anh dũng hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc. Trước anh linh các Anh hùng Liệt sỹ, lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, sự tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các Anh hùng Liệt sỹ đã hiến trọn tuổi thanh xuân, máu xương, hy sinh vì độc lập dân tộc, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Tác giả: CTV Lê Tuấn

Nguồn tin: Truyền hình Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP