Trong nước

Lãnh đạo huyện Cẩm Xuyên dâng hương tại khu mộ Tổng bí thư Hà Huy Tập

Nhân kỷ niệm 110 năm ngày sinh Tổng bí thư Hà Huy Tập( 24/4/1906 – 24/4/2016), các đồng chí trong thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Cẩm Xuyên do đồng chí Đặng Quốc Cương – Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND làm trưởng đoàn  đã đến dâng hương tại khu mộ cố Tổng bí thư Hà Huy Tập ở xã Cẩm Hưng. Cùng đi có các đồng chí Hà Văn Bình – Phó bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí  Phạm Đăng Nhật – Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong BTV huyện ủy; phó các ban xây dựng Đảng.

hatinh
Đoàn dâng hương bày tỏ niềm tự hào, lòng tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của Tổng bí thư Hà Huy Tập cho sự nghiệp cách mạng
Dâng hương, hoa trước khu mộ cố Tổng bí thư Hà Huy Tập, đoàn cán bộ huyện Cẩm Xuyên đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ niềm tự hào, lòng tri ân sâu sắc đối với công lao, những đóng góp to lớn của Tổng bí thư Hà Huy Tập cho sự nghiệp cách mạng.  Đồng chí Hà Huy Tập là người chiến sĩ cộng sản kiên cường, nhà lãnh đạo tài năng của Đảng, người con ưu tú của nhân dân ta, một tấm gương kiên trung, bất khuất, hiến dâng trọn đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.  Công lao, sự nghiệp cách mạng của đồng chí Hà Huy Tập cũng như câu nói nổi tiếng “ Tôi chẳng có gì phải hối tiếc. Nếu còn sống tôi vẫn tiếp tục hoạt động cách mạng” đã thúc giục các thế hệ tiếp tục học tập và noi theo.


Các đồng chí trong thường trực huyện ủy dâng hương
Tại lễ dâng hương, thay mặt Đảng bộ và nhân dân huyện Cẩm Xuyên, đồng chí Đặng Quốc Cương – Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND đã hứa nguyện quyết tâm phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, chung sức đồng lòng quyết tâm thực hiện mục tiêu nghị quyết đại hội Đảng bộ huyện khóa XXI, phấn đấu đến năm 2020 xây dựng huyện Cẩm Xuyên trở thành huyện Nông thôn mới và có các điểm đô thị phát triển.



Với tấm lòng tri ân sâu sắc với công lao to lớn của Tổng bí thư Hà Huy Tập, trong những ngày này, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn, các trường học ở huyện Cẩm Xuyên cũng đã tổ chức các đoàn tham quan đến dâng hương, hoa tại khu lưu niệm và khu mộ cố tổng bí thư Hà Huy Tập.

Hồng Phượng – Minh Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP