Trong nước

Lãnh đạo Hà Tĩnh chúc mừng ngày truyền thống ngành Tòa án

Chiều 11/9, lãnh đạo Hà Tĩnh đã đến chúc mừng tập thể cán bộ, công chức, viên chức Tòa án nhân dân tỉnh, nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống (13/9/1945 – 13/9/2015).

hatinh24h 01

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Võ Kim Cự đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ công chức, viên chức ngành Tòa án các cấp, đồng thời biểu dương đánh giá cao những đóng góp của ngành trong sự phát triển đi lên của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự nhấn mạnh vai trò đặc biệt quan trọng của Tòa án trong công tác xét xử, đảm bảo công bằng xã hội và ổn định chính trị. Đây là sứ mệnh mà mỗi cán bộ của ngành cần phải nhận thức rõ, để từ đó nâng cao phẩm chất chính trị, đặc biệt là tâm đức trong công tác.

Không ngừng nâng cao trình độ, học hỏi kiến thức ,áp dụng công nghệ thông tin, hướng tới sự chuyên nghiệp trong hoạt động của ngành. Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Nghị quyết Trung ương 4, chống suy thoái đạo đức trong cán bộ đảng viên và công chức viên chức.

Chú trọng hàng đầu đến việc giảm án tồn đọng, rút ngắn thời gian xét xử. Tiếp tục phát huy truyền thống của ngành, bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Tỉnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Hằng  / HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP