Tấm Lòng Vàng

Lãnh đạo Công an tỉnh tặng quà cho gia đình Công an viên khó khăn

Chiều ngày 4/2, đoàn công tác của Công an tỉnh do đồng chí  Đại tá Nguyễn Tiến Nam – Phó Giám đốc Công an tỉnh  làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tết cho 4 gia đình lực lượng công an xã có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên.

Đồng chí Nguyễn Tiến Nam tặng quà cho gia đình công an viên Nguyễn Trọng Hoán ở xã Cẩm Thăng

Tại các gia đình đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Nam đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ và dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới các gia đình nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc. Đồng chí biểu dương những thành tích và sự cố gắng của các đồng chí trong thời gian qua, trong điều kiện gia đình gặp nhiều khó khăn nhưng các đồng chí đã nổ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đảm bảo an ninh trật tự và an toàn xã hội tại cơ sở.

Đồng chí Nguyễn Tiến Nam tặng quà gia đình công an viên Nguyễn Tiến Thuận
Nhân dịp tết đến xuân về, Công an tỉnh có món quà nhỏ nhằm động viên tinh thần các gia đình. Đồng chí Nguyễn Tiến Nam mong muốn thời gian tới các đồng chí cần vượt qua hoàn cảnh, tiếp tục phát huy vai trò trò trách nhiệm của mình thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Được biết trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 Công an tỉnh tặng 96 suất quà cho các gia đình lực lượng công an xã, thị trấn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh.

Sỹ Quý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP