Thể thao

Lãnh đạo CLB Thanh Hóa trao nhiệm vụ sốc cho HLV

Lãnh đạo CLB Thanh Hóa vừa ra thông báo yêu cầu ban huấn luyện đưa đội bóng nằm trong Top 8 V-League 2020 sau giai đoạn 1 khép lại.

Trong thông báo gửi ban huấn luyện CLB Thanh Hoá mới đây, Công ty TNHH MTV CLB bóng đá Thanh Hóa ra chỉ tiêu cho đội bóng phải "xếp thứ 8 trở lên sau khi kết thúc lượt đi của mùa giải".

Để hiện thực hóa mục tiêu này, lãnh đạo Thanh Hoá yêu cầu BHL đưa ra bộ khung đội hình thi đấu cho những trận còn lại của mùa giải (9 trận). Cụ thể, HLV trưởng sắp xếp đội hình đảm bảo quy định thi đấu gồm 11 cầu thủ đá chính và 9 cầu thủ dự bị. Trong đó, 4 cầu thủ nước ngoài phải có trong đội hình thi đấu chính thức. Các cầu thủ này chỉ ngồi ngoài trong trường hợp gặp chấn thương hay bị thẻ phạt.

Trước mỗi trận đấu diễn ra, lãnh đạo yêu cầu BHL, HLV trưởng cần phát huy tinh thần đoàn kết, lắng nghe ý kiến đóng góp, xây dựng của các thành viên trong BHL. Trong quá trình trận đấu diễn ra, quyền quyết định thay người thuộc về HLV trưởng.

Tuy nhiên, để đảm bảo khách quan, trước khi thay đổi nhân sự phải có ý kiến thống nhất của hơn 50% thành viên trong BHL. Tất cả ý kiến của từng thành viên BHL về việc thay người đều phải ghi lại trong sổ nhật ký để làm cơ sở đánh giá chuyên môn của trận đấu.

Sau 11 vòng đấu V-League 2020, Thanh Hóa FC đang xếp thứ 8 với 14 điểm. Đội bóng xứ Thanh có quyền tự quyết cho tấm vé vào Top 8. Ở hai trận còn lại, họ tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (vòng 12) và làm khách trên sân của Hà Nội FC (vòng 13).

Tác giả: Trọng Đạt

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP