Đền ơn - Đáp nghĩa

Lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh tặng quà cho các thương binh

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, sáng ngày 15/12, Đại tá Phạm Văn Vinh – Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh dẫn đầu đoàn đã đi tặng quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện Vũ Quang. Cùng đi có đại diện Ban chỉ huy quân sự huyện.

Tại xã Đức Giang, đoàn đến thăm và tặng quà cho ông Trần Mạnh Khiêm ở thôn 1 Văn Giang là thương binh hạng 2/4, hiện nay ông đang bị ung thư thực quản giai đoạn cuối, sức khỏe yếu. Tiếp đến đoàn đã đến thăm và tăng quà cho ông Đặng Văn Hạng thương binh hạng 2/4 ở thôn 5 xã Ân Phú bị bại liệt nằm một chổ, mọi sinh hoạt đều phải nhờ vào người khác.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS huyện tặng quà thương binh Trần Mạnh Khiêm ở xã Đức Giang

Cũng nhân dịp, Ban chỉ huy quân sự huyện đã đi tặng quà cho ông Nguyên Đức Trạch thương binh hạng 1/4 thôn Đồng Lạc, xã Đức Lạc là thân nhân của công nhân viên Quốc phòng Nguyễn Chung Thành. Thăm và tặng quà cho Thiếu tá Lê Hồng Mai – Ban tham mưu Ban chỉ huy quân sự huyện  bị bệnh hiểm nghèo, sức khỏe yếu.

Ban chỉ huy quân sự tặng quà cho thương binh Nguyễn Đức Trạch ở Đức Lạc – Đức Thọ

Cùng với tặng quà, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Ban chỉ huy quân sự huyện đã thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các đối tượng chính sách đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng, bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Bích Hường – Thu Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP