Cuộc sống

Lặng lẽ đi theo người yêu thiếu gia và sự thật choáng váng sau ngôi biệt thự

Bản thân cháu cũng nên tự mình kiếm tiền lo cho chuyện học hành, sinh hoạt của bản thân, đừng ý lại vào sự chu cấp của người yêu khiến anh ấy lo trách nhiệm càng nghĩ quẩn mà không thoát được mối quan hệ tình – tiền với bà chủ giàu có thiếu đạo đức đó.

Ảnh minh họa: Internet

Với những gì cháu kể trong câu chuyện "Bàng hoàng phát hiện người yêu mang danh thiếu gia lại làm…trai bao", nếu cháu thấy tình yêu của thanh niên kia là chân thành, là tử tế đối với cháu thì bác khuyên cháu nên nhanh chóng tìm cách níu kéo anh ấy cháu ạ.

Sống ở trên dời chẳng ai là hoàn hảo cả, nhất là đối với những người trẻ tuổi, thiếu bản lĩnh, không đấu tranh nổi trước sự cám dỗ ngọt ngào của đồng tiền.

Mình là phụ nữ, là người yêu đã gắn bó với anh ấy mấy năm rồi, tốt nhất cháu hãy rộng lòng vị tha, chấp nhận quá khứ của anh ấy để giúp anh ấy nhận ra sai lầm của mình mà sửa chữa.

Bản thân cháu cũng nên tự mình kiếm tiền lo cho chuyện học hành, sinh hoạt của bản thân, đừng ý lại vào sự chu cấp của người yêu khiến anh ấy lo trách nhiệm càng nghĩ quẩn mà không thoát được mối quan hệ tình – tiền với bà chủ giàu có thiếu đạo đức đó. Chuyện khó mấy cũng có cách giải quyết miễn sao người trong cuộc có thiện chí và quyết tâm cháu ạ.

Còn nếu thực sự người yêu cháu lợi dụng tình cảm yêu thương của cháu để che đậy việc làm xấu xa khuất tất của anh ấy thì cháu nên chia tay anh ấy, cắt đứt mọi liên lạc để làm lại cuộc đời cháu ạ…

Cháu còn trẻ, có học thức lại có lợi thế ngoại hình sẽ không khó để cháu có cuộc sống tốt đẹp nếu cháu tự tin, có nghĩ lực và sáng suốt giải quyết chuyện riêng tư, tế nhị của mình. Mong cháu thành công, may mắn và hạnh phúc cháu nhé.

Tác giả: AN TRÍ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP