Xã hội

Lan truyền clip tố bố và chị dâu vào nhà nghỉ, người trong cuộc nói gì?

Bắt gặp chị dâu mặc quần ngược, bố quên kéo khóa quần sau khi rời một nhà nghỉ, anh L. đã quay lại clip và đăng tải trên mạng xã hội. Vụ việc được cho là xảy ra trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Khi rời nhà nghỉ cùng bố chồng, chị M. còn mặc quần ngược.

Bố cùng con dâu trong cùng 1 phòng nghỉ

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip với nội dung bố chồng và con dâu đưa nhau vào nhà nghỉ trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Được biết, clip nói trên do tài khoản có tên Đ.M.T đăng tải vào ngày 22/5.

Theo nội dung đoạn clip, người con trai đã bắt gặp bố mình và chị dâu vào nhà nghỉ K.N (phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột). Sau đó, người quay clip xin phép chủ nhà nghỉ cho mình vào phòng của bố và chị dâu.

Khi người quay clip tới đập cửa, có hai người lúng túng bước ra khỏi phòng. Sau đó, người quay clip yêu cầu bố mình đứng lại để nói chuyện nhưng được trả lời: “Không có nói gì hết… không có quay gì hết… không có sợ gì hết”. Còn người phụ nữ mặc bộ quần áo hồng nói rằng: “Tôi có làm gì đâu mà sợ… có thấy không… cứ quay đi”.

Cũng theo nội dung đoạn clip, khi bước ra khỏi phòng, người đàn ông chưa kịp kéo khóa quần, người phụ nữ mặc quần lộn ngược. Sau vài câu lời qua tiếng lại, người đàn ông luống tuổi đã chở người phụ nữ mặc quần hồng rời đi.

Để xác thực nội dung clip, PV đã tìm gặp chủ tài khoản facebook Đ.M.T.

Theo chủ tài khoản này, anh tên thật là T.V.L (SN 1989, ngụ phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột). Anh L. cho biết, người đàn ông trong đoạn clip nói trên chính là bố ruột của mình, tên T.V.H (SN 1959), người phụ nữ mặc bộ quần áo màu hồng tên N.T.M (SN 1983), con dâu ông H. và cũng là chị dâu của anh.

Theo lời kể của anh L., chị M. và anh trai của anh cưới nhau cách đây khoảng 16 năm và có 2 con chung. Đầu năm 2017, khi chồng chị M. mất thì anh nghe nhiều người đồn đại về mối quan hệ không lành mạnh giữa bố mình và chị dâu.

Đến khoảng 12 giờ trưa 21/5, anh L. tình cờ thấy bố dùng xe máy chở chị dâu đi trên đường nên đã bám theo và bắt gặp hai người trong phòng số 05 của nhà nghỉ K.N.

Cũng theo anh L. sau khi xảy ra sự việc, anh đã gửi đơn trình báo cùng đoạn clip nói trên đến Công an phường Tân Tiến (TP. Buôn Ma Thuột). Tuy nhiên, vào sáng 24/5, khi PV liên hệ để xác minh thì lãnh đạo cơ quan này cho biết đang đi họp nên chưa nắm được và sẽ trả lời vào đầu tuần sau.

Chỉ đến để thuê phòng?

Tìm gặp ông H. - người trong cuộc - để nghe giải thích về việc vào nhà nghỉ cùng con dâu, ông H. cho rằng, thời gian gần đây, con trai ông (tức anh L) và con dâu xảy ra xích mích. Sau đó, chị M. trở về nhà mẹ ruột của mình.

Không lâu sau, ông đã xuống nói với mẹ của M. về việc đi hợp đồng thuê nhà nghỉ cho con dâu cùng các cháu ở.

“Mới vô được khoảng hai phút thì L. tới đập cửa ầm một phát. Lúc đó, hai bố con đang ăn mặc bình thường, tôi đang đội mũ bảo hiểm, con dâu còn đang đeo túi đi bán vé số. Cái sai của tôi là làm bố chồng nhưng lại đứng ra đi thuê nhà nghỉ cho con dâu, tình ngay lý gian”, ông H. cho biết.

Chị M. thừa nhận tin đồn mình và bố chồng có quan hệ mập mờ đã xuất hiện từ lâu.

Về phần mình, chị M. cho biết: “Hơn 10 năm nay, có không ít lời đồn cho rằng tôi và bố chồng có mối quan hệ mập mờ. Có thể, do bố thường xuyên chở tôi đi bán vé số và các cháu đi học nên người ta mới đồn đại như vậy. Còn hôm đó, bố định thuê phòng cho mẹ con tôi ở tạm vài ngày chứ không có mục đích gì khác”, chị M. giãi bày.

Nói về việc mặc quần ngược khi ra khỏi phòng nghỉ, chị M. cho rằng: “Sáng hôm đó, trước khi đi bán vé số, mẹ và em gái có la tôi chuyện mặc quần ngược nhưng tôi quên thay”. Còn ông H. phân bua rằng, mình thường xuyên quên kéo khóa quần chứ không phải vô phòng nghỉ xong rồi không kịp kéo khóa quần.

Liên quan đến vụ việc, chủ nhà nghỉ K.N cho biết, ông H. và người phụ nữ vào nhà nghỉ lúc 12h15 ngày 21/5. Khi thuê phòng, ông H. chỉ đưa chứng minh chứ không nói rõ thuê mấy ngày.

“Khoảng 15 phút sau có một thanh niên nêu tên ông H. nên tôi chỉ phòng 5. Sau đó, thấy hai bên ồn ào nên tôi đã yêu cầu những người này ra khỏi nhà nghỉ. Không lâu sau, ông H. có quay lại, năn nỉ tôi sửa tên trong sổ và nói tốt cho mình. Dù vậy, tôi không đồng ý về việc này nên ông ấy đi”, chủ nhà nghỉ cho biết.

Tác giả: Trần Nhân-Sông Cài

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: bố và chị dâu , nhà nghỉ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP