Giải trí

Lan truyền ảnh chụp lén của Ngọc Trinh: Lộ bụng ngấn mỡ, nhan sắc tàn tạ khác xa ảnh tự đăng

Team qua đường chẹp lén Ngọc Trinh trong hậu trường, nhiều người phải choáng váng với nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của ‘nữ hoàng nội y’.

Bước chân vào showbiz hơn 10 năm, Ngọc Trinh được biết đến là một trong những người đẹp sở hữu nhan sắc nổi bật, vóc dáng thuộc hàng “cực phẩm”, mỗi lần xuất hiện cô đều khiến người đối diện phải xuýt xoa bởi làn da trắng sứ, vòng eo con kiến, vòng 1 và vòng 3 đầy đặn.

Thế nhưng mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh chụp lén “người đẹp Trà Vinh” trong hậu trường, CĐM phải choáng váng bởi nhan sắc thật.

Theo đó, trong bức ảnh Ngọc Trinh lộ chiếc bụng ngấn mỡ, gương mặt tròn trịa kém sắc khác hẳn với những bức ảnh thon gọn, làn da mịn màng, vòng eo con kiến đã qua chỉnh sửa được đăng tải trên mạng xã hội.

Dưới bài đăng, nhiều khán giả tỏ ra thất vọng trước nhan sắc thật của Ngọc Trinh. Tuy nhiên, nhiều người bênh vực, bởi “nữ hoàng nội y” đang mặc đồ bó và đang đứng với tư thế gập người nên chắc chắn sẽ bị lộ ngấn. Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng dù không được như ảnh đã qua chỉnh sửa nhưng nhan sắc “nữ hoàng nội y” vẫn xinh đẹp.

“Vẫn xinh vẫn đẹp”

“Thật ra cũng không ưa gì bạn này đâu nhưng mà quần bó lại gập người thế kia thì gầy đến đâu cũng có ngấn thôi. Nhưng 33 tuổi rồi cũng bắt đầu có dấu hiệu lão hoá là đúng rồi, soi làm gì mệt quá”

“Theo kinh nghiệp ốm nhom của t thì quần bó áo bó có da bọc xương nó cũng ép cho ra ngấn ạ”

“Cái này là không phải mỡ bụng đâu đây chỉ là hơi thừa cân thôi nhé”

“Ủa cúi người gù lưng xuống thì ngực với eo trả vậy”

“Ôi! Sao mà khác xa với ảnh e hay thấy thế ạ? Mấy hôm trước thấy ảnh bikini mà v1 v3 đều lép, không hiểu tại sao?”

“Mặc bộ này đứng hay ngồi gập bụng đi rồi thấy cảnh, mấy má kêu bụng nhỏ cũng lòi nguyên cục mỡ cho coi, ở đó chê”…là một số ý kiến của CĐM.

Trước đó, Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh diện bikini bé xíu tại Thái Lan khiến dân tình “ngột thở”, dành lời khen không ngớt. Không thể phủ nhận, ở độ tuổi 33, Ngọc Trinh vẫn khiến các chị em phải ghen tị, các đấng mày râu phải đứng ngồi không yên.

Tác giả: Min Min

Nguồn tin: giaitri.arttimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP