Giải trí

Lan Khuê hóa cô nàng nhí nhảnh, e ấp bên vị hôn phu tại trời Tây trước ngày hôn lễ

Lan Khuê cùng vị hôn phu John Tuấn Nguyễn tình tứ du lịch cùng nhau trước ngày hôn lễ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, John Tuấn Nguyễn chia sẻ những hình ảnh trong chuyến vi vu nước Pháp cùng Lan Khuê. Cả hai tình tứ bên nhau, thậm chí còn vô cùng nhí nhố. Đây là một trong số những lần hiếm hoi cả hai chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng nhau.

Cả hai rạng rỡ sánh đôi bên nhau.

Cặp đôi cùng nhau trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh.

Nhí nhố thế này đây!

Cách đây ít lâu, hình ảnh thiệp cưới cả hai lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Thông tin cho rằng cặp đôi sẽ chính thức “về chung một nhà” vào ngày 4/10 tới đây. Kể từ sau khi John Tuấn Nguyễn cầu hôn Lan Khuê vào tối ngày 27/6, cả hai thường xuyên sánh bước bên nhau ở các sự kiện lớn nhỏ. Lan Khuê nhiều lần thể hiện tình cảm dành cho “nửa kia” khi liên tục đăng tải hình ảnh vị hôn phu bằng những lời lẽ ngọt ngào. Cũng từ khoảng thời gian đó, cô nàng chăm chỉ vào bếp, thể hiện khả năng “nữ công gia chánh” của mình.

Thiệp cưới sang trọng của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn.

Những bữa ăn được Siêu mẫu Việt Nam 2013 chăm chút kĩ càng.

Dù khá bận rộn nhưng cô nàng vẫn dành nhiều thời gian vào bếp.

Trước những hành động cả hai dành cho nhau, đông đảo người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước cặp đôi trai tài gái sắc. Hôn lễ của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn hiển nhiên trở thành một trong những sự kiện được mong chờ nhất nửa cuối năm 2018 này.

Tác giả: Ánh Diệu

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: lan khuê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP