Giải trí

Lan Khuê đánh giá cao 2 đối thủ Hoàng Thùy và Minh Tú

Lan Khuê cho rằng, trước mỗi chương trình, nhận ý kiến trái chiều từ khán giả là bình thường và cô đánh giá cao khả năng 2 đối thủ của mình là Hoàng Thùy và Minh Tú.

The Face phiên bản Việt mùa 2 chỉ mới khởi động nhưng đã gây ra nhiều tranh luận từ dàn huấn luyện viên. Trước khi được công bố, khá nhiều tên tuổi được khán giả nhắc đến và mong muốn ngồi vào “ghế nóng”. Ngay sau đó, lại tới lùm xùm về việc Minh Hằng chia sẻ đã được ban tổ chức mời nhưng có một huấn luyện viên không muốn “ngồi chung chiếu” nên chị đành rút lui.

Lan Khuê đánh giá cao 2 “đối thủ” của mình

Chưa dừng lại, mới đây, khi bộ 3 quyền lực được công bố chính thức là Lan Khuê, Hoàng Thùy và Minh Tú, lại có nhiều tranh luận khác. Không ít ý kiến cho rằng, bộ 3 huấn luyện viên năm nay còn quá trẻ, không có quá nhiều kinh nghiệm và lo ngại sẽ khiến chương trình “hot” này trở nên nhạt nhẽo.

Trước phản ứng của dư luận, Lan Khuê bày tỏ, bất kể chương trình nào xuất hiện cũng đều nhận được ý kiến trái chiều. Do đó, cô cảm thấy bình thường trước những bình luận của khán giả. Ngay từ mùa đầu tiên, khi cô và Phạm Hương giữ vai trò huấn luyện viên cũng có những ý kiến tương tự. Tuy nhiên, kết quả lại gây nhiều hiệu ứng tốt.

Bộ 3 huấn luyện viên mới của The Face mùa 2.

Bên cạnh đó, Lan Khuê cũng đánh giá cao khả năng của Hoàng Thùy và Minh Tú. Theo cô, cả 2 đều có sự đam mê nghề nghiệp, nhiều khoảng thời gian chinh chiến và giữ được nhiều danh hiệu. Họ cũng là tên tuổi của làng mẫu Việt đã bước ra khỏi biên giới.

Vị huấn luyện viên này hy vọng, khán giả đừng tạo phản ứng quá nhiều, dùng lời lẽ không hay khiến những đồng nghiệp của cô bị tổn thương. “Mọi người hãy chờ kết quả những gì bộ 3 huấn luyện viên sẽ làm, từ đó có nhận định vẫn chưa muộn”, người mẫu Lan Khuê nói thêm.

Huy Cường – Nhâm Thân/Theo báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP