Giải trí

Lan Khuê bật khóc khi được chồng nắm chặt tay lên lễ đường

Khoảnh khắc lãng mạn của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn trong tiệc cưới tối 4/10 khiến khán giả xúc động.

Tối 4/10, lễ cưới của Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận 1, TP.HCM. Đây cũng là địa điểm từng tổ chức ngày vui của Trấn Thành - Hari Won, Trung Tín - Đặng Thu Thảo, Trường Giang - Nhã Phương...

Giữa không gian đẹp mắt, Lan Khuê diện váy cưới lộng lẫy, xúc động tiến vào lễ đường. Đến khi được chồng John Tuấn Nguyễn xuống tận nơi cầm tay lên sân khấu, cô bật khóc vì quá hạnh phúc. Từng cử chỉ chăm sóc của John Tuấn Nguyễn dành cho Lan Khuê khiến fan hâm mộ yên tâm rằng "mợ Tư" đã tìm được bến đỗ xứng đáng.

Sau một thời gian yêu nhau, John Tuấn Nguyễn có màn cầu hôn đầy lãng mạn dành cho Lan Khuê vào cuối tháng 6. Tại một nhà hàng nằm trên tầng thượng, doanh nhân 31 tuổi không ngần ngại quỳ gối cầu hôn Lan Khuê khiến cô xúc động và bật khóc.

Chồng của Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn vốn là một doanh nhân có tiếng ở TP.HCM trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn. sinh năm 1987, anh cũng từng đi du học ở Canada một thời gian trước khi về Việt Nam phát triển sự ngiệp.

Không gian tiệc cưới đẹp mắt của Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn.

31 tuổi nhưng John Tuấn Nguyễn sở hữu một resort có tiếng ở Nha Trang, anh cũng là một doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn và là phó chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.

Không chỉ có sự nghiệp riêng vững chắc, John Tuấn Nguyễn còn xuất thân từ gia đình có gia thế khiến nhiều người ngưỡng mộ. Anh là cháu nội bà Tư Hường - người phụ nữ quyền lực giữ vai trò lãnh đạo của tập đoàn Hoàn cầu, mẹ chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý đồng thời là người đưa cuộc thi danh giá thế giới Hoa hậu Hoàn vũ về Việt Nam.

Tác giả: Dung Phạm

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP