Giải trí

Lan Khuê bật khóc khi bạn trai Việt kiều cầu hôn

Người đẹp hôn Tuấn John say đắm sau khi nhận lời cầu hôn chiều 27/6 tại TP HCM.

Buổi lễ cầu hôn diễn ra trên tầng thượng của một tòa nhà tại trung tâm thành phố. Bạn trai người mẫu - Tuấn John - đã cùng quản lý, bạn bè Lan Khuê bí mật tổ chức sự kiện này. Không gian tầng này được anh bao trọn để có sự riêng tư, lãng mạn.

Bạn trai cầu hôn cô tại sân thượng tại một toà nhà trung tâm TP HCM.

Anh Phan Anh, quản lý của Lan Khuê, chia sẻ: "John vờ đi công tác không về kịp, còn bạn bè rủ Khuê đi cà phê. Đợi khi Khuê bước ra từ nhà vệ sinh, cậu ấy bước tới và quỳ xuống cầu hôn trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết. John hứa chăm sóc Khuê suốt đời".

Hoa khôi đã khóc vì bất ngờ và hạnh phúc. Đôi tình nhân hôn nhau say đắm trong sự reo hò của bạn bè. Trước đó, kế hoạch cầu hôn Lan Khuê bị hoãn hai lần vì nhiều lý do.

Hôn lễ của Lan Khuê được tổ chức vào đầu tháng 10. Chuyện tình cảm của cô và John Tuấn Nguyễn (tên thường gọi là Tuấn John) được hé lộ hồi tháng 3, khi cả hai chia sẻ nhiều hình ảnh tại cùng một thời gian, địa điểm trên mạng xã hội.

Lan Khuê chưa bao giờ công khai tình yêu. Tuy nhiên, cả hai thường xuyên bị bắt gặp sóng đôi cùng nhau tại nhiều sự kiện. Tuấn John thường đưa đón cô đi diễn, tham gia các hoạt động... Đến nay, lần duy nhất Lan Khuê và bạn trai chụp ảnh công khai là ở một sự kiện có sự góp mặt của "báo đen" Naomi Campbell, tại Cần Thơ hồi đầu tháng 6.

Lan Khuê bật khóc trong vòng tay bạn trai vì bất ngờ và hạnh phúc.

Tuấn John có mối quan hệ khá thân với nhiều nghệ sĩ như Phạm Hương, Bảo Thy... Anh năm nay 32 tuổi, khá nổi tiếng trong giới kinh doanh ở Nha Trang, là cháu của chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Anh có nhiều năm học tập và sinh sống tại Canada nên không giỏi nói tiếng Việt. Khi về Việt Nam, anh được bố mẹ giao quản lý một resort, chuỗi lounge nổi tiếng. Ngoài ra, Tuấn John giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang.

Tác giả: Vân An

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: lan khuê , Việt Kiều

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP