Xe

Lần đầu tiên ô tô được trang bị đồng hồ 3D

"Canh bạc" lớn của Genesis - thương hiệu xe sang thuộc tập đoàn Hyundai Motors - mẫu G70 sẽ là mẫu xe đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ đồng hồ 3D thay cho cụm đồng hồ truyền thống sau vô-lăng.

Ở phiên bản 2019 tới đây, Genesis G70 sẽ có một số nâng cấp, trong đó, đáng chú ý nhất là màn hình kỹ thuật số 12.3 inch thay thế cụm hai đồng hồ kim số truyền thống như khi mẫu xe này mới ra mắt cách đây hơn một năm. Tuy nhiên, không chỉ đơn giản là làm màn hình giống như các nhà sản xuất ô tô khác, Genesis giới thiệu công nghệ chiếu 3D - lần đầu tiên có trên một mẫu xe hơi.

Hệ thống này sử dụng một camera để ghi lại chuyển động mắt nhìn của tài xế. Có 3 thiết kế - Modern, Space và Edge; người dùng cũng có thể tắt chế độ hiển thị 3D nếu thích.

Genesis G70 cạnh tranh cùng phân khúc với BMW 3 Series, Mercedes-Benz C-Class và Audi A4

Một số thay đổi khác gồm: tính năng mở cốp rảnh tay, hệ thống lọc không khí và hệ thống màn hình hiển thị kỹ thuật số độ phân giải cao (DMB), cùng với tính năng giữ phanh tự động cho phanh tay.

Trang bị tiêu chuẩn của mẫu Genesis G70 phiên bản 2019 là tính năng tiết kiệm nhiên liệu của hộp số tự động 8 cấp (trước đây chỉ có trên bản 3.3T Sport). Bên cạnh đó là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian mới - Dynamic All-Wheel Drive, với bộ vi sai chống trượt điều khiển cơ.

Không có gì thay đổi về động cơ, vẫn là một bản 4 xy-lanh tăng áp Theta II 2.0L công suất 248 mã lực và mô-men xoắn 353 Nm (251 mã lực với gói Sports), một bản turbodiesel R VGT 2.2L công suất 199 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm, hoặc bản V6 tăng áp kép 3.3L công suất 365 mã lực và mô-men xoắn 510 Nm.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP