Xe

Lamborghini Aventador SV "đỏm" trong sắc tím: Quà lạ cho giới siêu giàu


Siêu bò Lamborghini Aventador SV sở hữu dàn áo màu tím siêu độc vốn là điểm nhận dạng của dòng xe huyền thoại Diablo SE30 vào những năm 1994.

Thông thường, siêu xe thể thao mang thương hiệu con bò tót Lamborghini thường có 2 tông màu ngoại thất chủ đạo là cam và xanh lá. Tuy nhiên, Lamborghini cũng luôn cung cấp cho khách hàng bảng màu sơn ngoại thất xe khá phong phú.

Ngoài những màu sơn tiêu chuẩn, hãng còn tạo ra hàng loạt sắc mới để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân. Nếu bạn là fan của “bò mộng” hẳn bạn sẽ nhận ra màu tím trong chiếc đề cập trong bài chính là màu áo quen thuộc vốn thuộc về dòng xe huyền thoại Diablo SE30 vào những năm 1994.

Không có nhiều sự khác biệt so với các phiên bản tiêu chuẩn khác ngoài lớp sơn ngoại thất màu tím mới, thêm vào đó là một vài chi tiết làm bằng sợi carbon xuất hiện trên cánh gió phía sau, bộ khuếch tán, cản trước/sau…

Để tạo điểm nhấn cho xe, bộ mâm sử dụng trên xe dạng đa chấu hình chữ Y kép với màu trắng khá bắt mắt. Aventador SV nhẹ hơn bản tiêu chuẩn 50 kg và công suất tăng thêm 50 mã lực lên mức 750 ngựa. Thân xe tăng tính khí động học 150% và lực ép xuống mặt đường tăng 170%.

Tiến vào bên trong, ghế ngồi của siêu xe là dạng khung liền khối làm từ carbon siêu nhẹ, bọc da cao cấp kết hợp với những đường chỉ may nổi tinh tế, logo SV và huy hiệu Lamborghini được thêu nổi trên tựa đầu và thành ghế. Đặc biệt ghế ngồi được điều chỉnh tiến lùi bằng cơ.

Ở trung tâm bảng điều khiển, Lamborghini trang bị cho Aventador SV roadster một màn hình giải trí đa phương tiện tích hợp camera lùi, phía dưới tạo cảm giác cho chủ nhân như đang ngồi trong khoang cabin của những mẫu máy bay chiến đấu nhờ vào cách bố trí và thiết kế các nút bấm tương đồng.

Cung cấp sức mạnh cho Lamborghini Aventador SV trang bị động cơ 6.5L V12 tinh chỉnh cho công suất nâng lên 750 mã lực ở vòng tua máy 8.400 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là hệ dẫn động 4 bánh giúp “siêu bò” tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Tác giả: Phúc Đạt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Lamborghini Aventador SV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP