Giải trí

Lam Trường tiết lộ ngủ chung giường với Phương Thanh khi đi diễn

Nam ca sĩ cho rằng tình bạn thân thiết khiến anh và Phương Thanh không thể vượt qua giới hạn. Cả hai từng ngủ chung giường, chung phòng nhưng vẫn trong sáng.

Tham gia chương trình 60 phút rực rỡ, Phương Thanh tiết lộ nhiều bí mật về cuộc đời, sự nghiệp trong 20 năm theo nghệ thuật.

Nhìn lại chặng đường làm nghề, nữ ca sĩ Trống vắng khẳng người đồng nghiệp và bạn thân nhất của mình là Lam Trường. Tình cảm thân thiết ấy từng khiến mẹ của cả hai nhầm tưởng và mong muốn họ kết hôn.

Lam Trường và Phương Thanh chơi thân suốt 20 năm qua.

Trong đoạn video gửi đến chương trình, nam ca sĩ cho rằng tình bạn của họ thân thiết đến mức không thể bước qua được giới hạn. Anh kể: "Có những lúc đi diễn vì không kịp sắp xếp, cả hai phải ở chung một phòng khách sạn, thậm chí còn nằm ngủ chung một giường nhưng chỉ nói chuyện và không có chuyện gì xảy ra".

Tiếp lời anh, Phương Thanh cười nói: "Nếu ngày xưa, chúng tôi có nhân duyên thì Trường đâu có cơ hội lấy hai vợ".

Nữ ca sĩ kể tiếp, vào ngày Cá tháng tư, cô giả vờ nói với vợ đầu của Lam Trường rằng mình và nam ca sĩ yêu nhau. Lời nói bông đùa của chị Chanh đã khiến vợ cũ của Lam Trường ghen. Lần đó, Phương Thanh dọa “nghỉ chơi” với anh vì vợ không hiểu được tình bạn khắng khít giữa hai người bao nhiêu năm qua.

Nhận xét về người bạn thân, Lam Trường nói: “Chanh cá tính, đặc biệt. Mỗi khi hát với Chanh, tôi luôn có một cảm giác khác biệt, khác hẳn với những người khác. Tuy nhiên hát với cô ấy tôi cũng phải chuẩn bị tinh thần vì Chanh rất ngẫu hứng, nghệ sĩ tính, biến hóa trên sân khấu. Nếu Chanh 'quăng miếng' nào thì tôi phải cố chụp cho được”.

Lam Trường khẳng định luôn là chỗ dựa cho Phương Thanh.

Ngoài ra, Lam Trường cũng tiết lộ tính cách Phương Thanh rất thất thường. “Có lúc Chanh khép nép, e lệ, nữ tính, nhưng cũng có khi Chanh rất 'men', đến mức tôi phải rụt rè trước cô ấy”, anh cho hay. Dù vậy, anh khẳng định luôn là bờ vai vững chắc để nữ ca sĩ có thể dựa vào, tâm sự những mệt mỏi trong công việc, cuộc sống.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Phương Thanh , Lam Trường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP