Cộng đồng mạng

Làm makeup cho cô dâu rồi 'giật' luôn chú rể, cặp đôi bị bắt tại trận khi cả 2 đang 'hú hí' tại resort

Cô dâu "đen đủi nhất năm" khi trước ngày cưới còn bị giật chồng và kẻ thứ 3 không ai khác chính là người được thuê để trang điểm trong buổi chụp ảnh cưới.

Thời đại chuyện về kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình xuất hiện như cơm bữa trên mạng xã hội thì người ta không còn bất ngờ hay quá sốc trước sự việc này nữa. Thế nhưng mới đây, chia sẻ của một cô gái sắp trở thành cô dâu tên Nh. bị con giáp thứ 13 cướp mất chồng sắp cưới khiến hội chị em không khỏi xôn xao. Trớ trêu hơn, kẻ đạp đổ ngôi nhà mơ ước của nữ chính lại chính là cô gái được thuê make up cho cô dâu ngày cưới sắp tới.

Cụ thể, gần đến ngày trọng đại của mình, cô dâu Nh. phải uất ức lên mạng kể: “Em đã phải ra tận Phan Thiết để bắt tại trận sau bao lần chối cãi! Cùng thuê resort ăn chơi, cặp kè qua lại với nhau như vậy mà vẫn ngang nhiên vênh vênh cái mặt lên với em, coi như không có chuyện gì xảy ra”.

Cô gái uất ức lên mạng xã hội kể tội người chồng sắp cưới cặp kè với chính make up trong đám cưới của mình.

Sự tình là, sau những ngày dài mệt mỏi với đủ lí do chối cãi từ “chồng tương lai”, cô gái cuối cùng cũng bắt tận tay hai kẻ đạp đổ hạnh phúc của cô những ngày sắp cưới trong một resort.

Trước đó, cô gái này đã được một người bạn của mình “thức tỉnh” bằng cảnh báo những tấm ảnh đăng công khai trên trang cá nhân của người phụ nữ “mặt dày” này nên vội vã. Sững người trước bộ mặt thật của người mình sắp về cùng một nhà, cô dâu vẫn hết sức bình tĩnh nói chuyện phải trái với hai kẻ lừa gạt mình.

Làm makeup cho cô dâu rồi giật luôn chú rể, cặp đôi bị bắt tại trận khi cả 2 đang hú hí tại resort

Cô gái bất ngờ nhận được cái kết đắng trước ngày kết hôn

Thế nhưng, trước cuộc nói chuyện “ba mặt một lời”, con giáp thứ 13 vẫn ra sức chối cãi. Cô ta thậm chí còn tuyên bố: “Cặp kè thì sao? Chẳng có vấn đề gì cả đã cưới đâu mà sợ”.

Nữ chính chỉ biết đau xót quay sang hỏi “người chồng” của mình: “Nó make up đám cưới cho mình đó, anh nỡ lòng nào anh đối xử với em như vậy”…

Cũng theo chia sẻ của người bạn, con giáp thứ 13 này từng bị đánh vì cặp kè với chồng người khác.

Đến cuối đoạn clip, cô ta mới thốt ra được một “lời xin lỗi” cho có nhưng cũng không cứu vãn được câu chuyện. Cặp đôi đường ai nấy đi trong nỗi uất ức nghẹn ngào của cô dâu trẻ.

Tác giả: Ý Như

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: giựt chồng , makeup , cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP