Giải trí

Lâm Khánh Chi tiết lộ điều 'đặc biệt' của con trai 2 tuổi

Những hoạt động khiến trẻ con phải khóc nhưng con Lâm Khánh Chi lại không khóc và ngược lại.

Gia đình hạnh phúc của Lâm Khánh Chi

Từ khi làm mẹ của một nhóc tì kháu khỉnh, Lâm Khánh Chi tập trung cho việc kinh doanh và vun vén cho gia đình nhỏ của mình. Đặc biệt, cô dành nhiều thời gian chăm sóc "cục cưng" vô cùng tỉ mỉ.

Bé Thiên Long (tên ở nhà là Ki Bi) vô cùng bụ bẫm, đáng yêu. Cậu bé nhận được sự yêu thương từ cả hai gia đình nội ngoại. Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi lại vừa phát hiện và bật mí điều "lạ lùng" của con trai. Lâm Khánh Chi chia sẻ:

"Hai cha đi cắt tóc giống nhau quá trời quá đất. Cưng quá luôn không chịu nổi rồi. Xuất sắc nhé. Đi máy bay không khóc. Cắt tóc không khóc. Chích ngừa không khóc mà ăn cơm khóc vang động. Ngủ khóc vang động. Tắm khóc vang động lạ lùng ghê".

Bé Thiên Long

Với những hoạt động khiến trẻ con phải khóc thì con trai Lâm Khánh Chi khá bình thường. Tuy nhiên, những hoạt động bình thường lại khiến cậu bé phải khóc. Điều này làm nữ ca sĩ lấy làm lạ và hơi bất an vì sợ con trai sẽ sút cân. Tấm lòng người mẹ của Lâm Khánh Chi khiến các cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Trước đó, vào cuối tháng 9/2018, gia đình Lâm Khánh Chi sang Thái Lan hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ. Vì cả hai bên họ hàng đều muốn có cháu cùng huyết thống, vợ chồng Khánh Chi quyết định nhờ người mang thai hộ thay vì xin con nuôi hay ghép buồng trứng.

Theo tiết lộ của Lâm "Công Chúa", cô quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng của mình lưu trữ từ trước khi chuyển giới. "Tôi phải lấy trứng của chị dâu tôi và tinh trùng của tôi mang sang Thái để mang thai hộ. Tôi muốn phải huyết thống gia đình. Bé sinh ra sẽ rất đặc biệt", người đẹp chuyển giới cho hay.

Sau khi đón con trai đầu lòng về nước chăm sóc vào đầu năm 2019, trên trang cá nhân người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tì. Mỗi lần xuất hiện, quý tử nhà Lâm "Công Chúa" đều nhận về vô số lời khen cho vẻ ngoài bụ bẫm, dễ thương.

Tác giả: Khang Anh

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP