Giải trí

Lâm Khánh Chi lên tiếng khi bị chê khuôn mặt cứng đơ như tượng sáp

Nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi cho biết không để ý tới những lời bình luận của các antifan và của trang báo mạng.

Xuất hiện tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2019 mới đây, Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi lên đồ siêu cá tính, khác hẳn với phong cách nữ tính thường thấy.

Diện chiếc đầm da đỏ chót cùng boots cao cổ, mỹ nhân chuyển giới khiến người nhìn thích thú. Sự đổi mới hình ảnh của Lâm "công chúa" nhận được không ít lời khen ngợi.

Tuy nhiên, một số trang mạng đăng tải ý kiến khán giả cho rằng không còn vẻ ngoài trẻ trung, diện mạo của Lâm Khánh Chi bị chê "tụt dốc không phanh". Những đường nét trên gương mặt cô được nhận xét đơ như tượng sáp. Thậm chí, khán giả cho rằng khi mới nhìn qua bức ảnh, Lâm Khánh Chi có nhiều nét hao hao MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Các trang mạng này dẫn lời cư dân mạng: "Tượng sáp?"; "Nếp nhăn khiến chị già theo năm tháng"; "Mới nhìn tưởng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cơ chứ. Nhìn đơ thật sự"; "Coi hình thôi mà thấy hết hồn"....

Trao đổi với PV, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi cho biết không để ý tới những lời bình luận của các antifan và của trang báo mạng. "Tôi đẹp hay xấu, để khán giả nhìn nhận. Nếu ai gặp Chi ở ngoài đời sẽ biết nhan sắc Chi như thế nào. Vì bản chất Chi đẹp nên không phải sợ gì, sự thật thì mãi là sự thật. Cảm ơn các em đã bỏ thời gian quý báu quan tâm về tôi".

Và để chứng minh cho lời mình nói là thật, mới đây Lâm Khánh Chi tung ra chùm ảnh khoe nhan sắc của mình.

Từ khi kết hôn, Lâm Khánh Chi luôn khiến khán giả phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không chỉ có được cuộc sống hôn nhân trọn vẹn bên ông xã kém 8 tuổi, người đẹp còn thực hiện được ước mơ làm mẹ khi đã có được cậu con trai kháu khỉnh.

Từ khi có sự hiện diện của con trai, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Lâm Khánh Chi càng trở nên hạnh phúc hơn. Bà mẹ chuyển giới cũng tiết lộ sẽ tổ chức thôi nôi cho con trai thật hoành tráng dù trước đó, Lâm Khánh Chi quyết không tổ chức sinh nhật cho mình vì muốn để dành tiền làm "Lễ hội cưới" và sinh nhật con.

Từ khi có con, ông xã Lâm Khánh Chi cũng thay đổi nhiều, cùng vợ chăm sóc con. Vài lần kể về ông xã, người đẹp còn cho biết con trai theo bố còn nhiều hơn theo mẹ.

Tính đến thời điểm này, Lâm Khánh Chi được xem là 1 trong những người đẹp chuyển giới có cuộc sống trọn vẹn nhất. Cô cũng trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều cặp đôi thuộc cộng đồng LGBT dám sống đúng với giới tính thật của mình.

Tác giả: Thái Bình

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP