Giải trí

Lâm Khánh Chi gây bất ngờ với gương mặt sần sùi, nhiều nốt

Nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi khiến nhiều người hốt hoảng với gương mặt sần sùi khó hiểu sau 7 năm phẫu thuật chuyển giới.

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã có buổi livestream (phát trực tiếp) trò chuyện cùng người hâm mộ. Nữ ca sĩ khiến cư dân mạng vì nhan sắc trên gương mặt của mình.

Lâm Khánh Chi xuất hiện với gương mặt gây bất ngờ.

Trong cuộc trò chuyện trực tiếp, vùng mặt của nữ ca sĩ có nhiều nốt tròn khó hiểu. Không chỉ vậy, phần cổ của cô cũng không được mịn màng mà có vết như bị nổi mụn. Nhiều dân mạng cho rằng làn da của Lâm Khánh Chi đang có vấn đề và có dấu hiệu lão quá khi cô đã ở tuổi 42.

Trong video phát trực tiếp, Lâm Khánh Chi dường như không có ý định giấu giếm những thay đổi trên cơ thể trước gần 4 nghìn người đang xem. Nữ ca sĩ chuyển giới cũng thừa nhận, cô mới đi làm đẹp vùng da mặt và cổ.

Nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đang chịu ảnh hưởng của tuổi tác và hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ với VietNamNet, Lâm Khánh Chi cho biết nữ ca sĩ vừa tham gia một liệu trình làm đẹp nên vùng mặt và cổ mới bị sưng. Tuy nhiên, sau 2 ngày, nhan sắc của cô hiện đã hồi phục bình thường. Lâm Khánh Chi cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã quan tâm tới sức khỏe của cô.

Chuyển giới từ năm 2012, sau 7 năm Lâm Khánh Chi nhiều lần chia sẻ về việc sẽ phải đối diện với những rủi ro về sức khoẻ, lão hoá nhanh hơn những người phụ nữ bình thường. Cô từng nhiều lần nhận bình luận không tích cực về nhan sắc ngoài đời thật kém tươi tắn hơn trên hình. Tuy vậy, nhiều người cũng tỏ ra bênh vực người đẹp chuyển giới vì cô đã chấp nhận đánh đổi để được sống đúng với con người của mình.

Nữ ca sĩ chuyển giới hiện đang có một gia đình hạnh phúc cùng chồng và con trai.

Lâm Khánh Chi hiện có một gia đình hạnh phúc với ông xã kém 8 tuổi Trần Phi Hùng. Đám cưới của cặp đôi vào cuối năm 2017 không chỉ nhận được sự ủng hộ của giới nghệ sĩ, cộng đồng LGBT, đông đảo khán giả mà còn từ 2 phía gia đình. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm kết hôn, cặp đôi vẫn chưa có được giấy đăng ký kết hôn như bao cặp vợ chồng khác bởi giới tính trong giấy khai sinh của cô vẫn là nam.

Nữ ca sĩ cũng có một cậu con trai nhờ phương pháp trữ tinh trùng trước khi chuyển giới và nhờ người mang thai hộ. Được biết, cô phải mất gần 1 tỷ đồng cho chi phí nhờ người mang thai hộ.

Tác giả: Công Nguyễn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Lâm Khánh Chi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP