Giải trí

Lâm Khánh Chi được bố mẹ tặng biệt thự 7 tỷ và 500 triệu khi cưới

Món quà với giá trị cực khủng mà Lâm Khánh Chi nhận được khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Mới đây, người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi tiết lộ về món quà cưới nhận được từ bố mẹ ruột. Do đó, nhân ngày trọng đại của con gái, bố mẹ Lâm Khánh Chi không ngần ngại tặng biệt thự 3 tầng tại quận 4, TP.HCM có giá 7 tỷ đồng cùng 500 triệu đồng tiền mặt.

Lâm Khánh Chi cho biết, chồng tương lai của cô rất tâm lý và thương yêu cô.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Lâm Khánh Chi cho biết: "Tôi đang rất hạnh phúc chờ đợi ngày quan trọng nhất đời mình. Món quà ba mẹ tặng cũng là mong Khánh Chi hạnh phúc và ổn định với cuộc sống mới. Từ nhỏ, tôi đã khát khao làm con gái, nhưng phải đến năm 2011, tôi mới thực hiện được việc chuyển giới. Gia đình tôi hồi đó dù rất ủng hộ tôi sống với giới tính của mình, nhưng lại không cho tôi chuyển giới. Ba mẹ tôi sợ nguy hiểm tới tính mạng và lo khán giả sẽ không chấp nhận tôi. Thậm chí, ba mẹ còn nói sẽ từ mặt nếu tôi chuyển giới.

Vì vậy, sau này khi sống với đúng giới tính của mình, gia đình thương và cưng Khánh Chi lắm. Tôi đi lấy chồng thế này, ba mẹ rất vui...".

Lâm Khánh Chi và chồng tương lai sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 28/12 tới đây.

Chưa dừng lại ở đây, Lâm Khánh Chi còn hé lộ quà tặng phía nhà chồng. Phải đến ngày cưới gia đình mới công khai món quà này nhưng Lâm Khánh Chi nghe nói, nhà chồng sẽ chuẩn bị cho ông xã cô một 1 căn nhà riêng tại Vũng Tàu và chuẩn bị tất cả trang sức cưới hỏi.

Trước đó, Lâm Khánh Chi cũng gây chú ý khi đăng tải ảnh rạng rỡ bên gia đình nhà chồng. Người đẹp cho hay, dù chưa chính thức trở thành con dâu nhưng bố mẹ chồng tương lai đã coi cô như con trong nhà.

Lâm Khánh Chi và gia đình chồng tương lai.

Lâm Khánh Chi và chồng sắp cưới đang gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho ngày trọng đại. Trong hôn lễ, cô sẽ mời hơn 1.000 khách cho hai buổi tiệc ở Vũng Tàu và TP.HCM. Góp mặt trong sự kiện đặc biệt là những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết luôn đồng hành cùng Lâm Khánh Chi.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Lâm Khánh Chi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP