Giải trí

Lâm Khánh Chi "chơi trội" tặng quà gần 100 triệu đồng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi hy vọng, món quà đặc biệt mà cô tặng thủ môn Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ mang lại may mắn giúp họ tỏa sáng trong trận chung kết lịch sử.

Sức nóng của U23 châu Á đang nóng hơn bao giờ hết, khi chỉ còn vài ngày nữa thôi trận chung kết lịch sử giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ chính thức diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc. Hàng triệu trái tim người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang hướng về các chàng trai của đội tuyển nước nhà.

Hòa vào “cơn bão chiến thắng" U23 Việt Nam, ca sĩ Lâm Khánh Chi dành nhiều tình cảm cho các tuyển thủ nước nhà. Chia sẻ cảm xúc với PV báo Người Đưa Tin về chiến thắng của U23 Việt Nam, Khánh Chi hào hứng nói: “Cũng khá lâu rồi, Chi mới xem bóng đá trở lại. Theo dõi trận bán kết kịch tính giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar, Chi vỡ òa mọi cung bậc cảm xúc. Có thể nói, đây là trận bán kết lịch sử hay nhất của U23 Việt Nam. Tất cả các cầu thủ trong đội tuyển ai cũng đá tràn đầy nhiệt huyết và đá cực hay”.

Lâm Khánh Chi hy vọng, thủ môn Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết sắp tới.

Khánh Chi cũng tiết lộ, người mà chị ấn tượng nhất trong đội tuyển U23 Việt Nam là thủ môn “thần sầu” Bùi Tiến Dũng.

Nữ ca sĩ cho biết, chị sẽ gửi tặng chàng thủ môn điển trai này một chiếc vòng phong thủy cân bằng âm dương trị giá gần 100 triệu đồng.

Chiếc vòng đặc biệt này sẽ mang lại tinh thần thoải mái, nhiều may mắn và sức khỏe cho người đeo.

Ban đầu, Khánh Chi muốn tặng món quà này cho thủ môn Bùi Tiến Dũng để truyền cảm hứng và may mắn giúp bạn ấy tỏa sáng trong đêm chung kết. Tuy nhiên, sau khi biết ý định của nữ ca sĩ chuyển giới, nhiều bạn bè bày tỏ rằng, tất cả các cầu thủ của U23 đều đá hay mà chị lại "thiên vị" mỗi chàng thủ môn.

Thế nên, Khánh Chi đã thay đổi quyết định: "Chi sẽ đặt chiếc vòng này để tặng cả đội tuyển U23 Việt Nam. Nhưng do chưa biết rõ tuổi của từng cầu thủ nên Chi chưa thể hoàn thành được ý định ở thời điểm này.

Riêng vòng của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có, nên Chi sẽ chuyển cho bạn ấy trong thời gian sớm nhất. Chi muốn mang những gì may mắn nhất đến với các tuyển thủ của U23 Việt Nam”.

Ngay trước thềm trận chung kết lịch sử giữa U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan, mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi cũng gửi nhiều lời chúc tốt đẹp tới đội nhà.

“Chi chúc cho đội tuyển Việt Nam sẽ giành chức vô địch, mang vinh quang về cho dân tộc. Hy vọng, chiếc vòng của Chi sẽ mang may mắn đến cho đội tuyển Việt Nam.

Không riêng Chi mà khán giả cả nước đều mong chiến thắng vang dội sẽ đến với đội tuyển Việt Nam vào chiều thứ 7 này”, giọng ca chuyển giới chúc đội tuyển U23 Việt Nam.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP