Tâm sự

Làm dâu được một tuần tôi đã bị mẹ chồng đuổi khỏi nhà

Tôi vừa làm dâu được một tuần thì đã bị mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà. Suốt mấy ngày qua, tôi liên tục nhắn tin và gọi cho chồng nhưng anh không thèm bắt máy. Anh chỉ nhắn tin bảo tôi đừng liên lạc nữa. Tôi không dám về nhà bố mẹ ruột vì sợ hàng xóm đàm tiếu nên đành phải thuê khách sạn, cũng không dám kể chuyện này cho bất kỳ ai.

Suốt mấy ngày qua, tôi liên tục nhắn tin và gọi cho chồng nhưng anh không thèm bắt máy. Anh chỉ nhắn tin bảo tôi đừng liên lạc nữa.

Tôi và chồng yêu nhau được hai năm thì quyết định ra mắt bố mẹ. Lúc đầu, mẹ anh rất thích tôi vì tôi tháo vát, lanh lợi và hay phụ nấu ăn mỗi khi đến chơi. Thế nhưng thái độ của mẹ anh bỗng dưng thay đổi hoàn toàn kể từ khi bà đi xem bói. Bà bảo rằng tướng số của tôi khắc với gia đình bà. Nếu tôi cưới anh, nhà bà sẽ gặp tai họa. Chồng và tôi đều không tin chuyện bói toán mê tín nên chúng tôi cố gắng vận động họ hàng năn nỉ bà. Trải qua bao trắc trở, cuối cùng bà cũng miễn cưỡng đồng ý cho chúng tôi lấy nhau.

Khi tôi và chồng còn đang chuẩn bị lên kế hoạch hưởng tuần trăng mật thì em trai của anh bị người ta đánh chấn thương sọ não và hôn mê bất tỉnh. Thế là tự nhiên tôi trở thành nguyên nhân của mọi chuyện. Thay vì đổ lỗi cho người đã trực tiếp khiến con trai bà bị thương thì bà lại quay sang nguyền rủa tôi. Tôi tôn trọng mẹ chồng và cũng biết bà đang đau khổ nên không cãi lại tiếng nào mà chỉ biết im lặng khóc. Ngày hôm sau khi đi làm về, tất cả đồ đạc của tôi đều bị ném ra trước cổng nhà. Tôi bấm chuông, gọi cửa đều không có ai ra. Tôi gọi điện cho chồng thì anh không bắt máy. Sau đó, anh nhắn lại cho tôi rằng: “Có lẽ mẹ đã đúng. Chúng mình không thể ở bên nhau được”.

Tôi hoàn toàn không tin vào dòng tin nhắn trước mắt mình, không ngờ chỉ vì một tai nạn của em trai anh mà anh có thể gạt bỏ tình yêu say đắm của chúng tôi, rồi gửi cho tôi một dòng tin nhắn tàn nhẫn như vậy. Tôi không dám về nhà bố mẹ ruột vì sợ hàng xóm đàm tiếu nên đành phải thuê khách sạn, cũng không dám kể chuyện này cho bất kỳ ai. Mong nhận được sự chia sẻ từ các bạn. Chân thành cảm ơn.

Huyền

  Từ khóa: nhà , mẹ chồng , Làm đâu , dưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP