Cộng đồng mạng

Làm con giáp thứ 13 thử lòng bạn trai và đây là cái kết quá hoàn hảo

Sợ dân mạng không tin, cô gái này còn khoe những tin nhắn cô đóng giả cô gái khác và sự phản hồi thẳng thắn của bạn trai.

Mới đây, trên một hội nhóm của những người trẻ tuổi, facebook N.M đã chia sẻ câu chuyện giả làm con giáp 13 thử lòng bạn trai và kết quả cô nhận được rất ngọt ngào.

Cụ thể, cô gái này giả danh một cô nàng khác và nhắn tin xin làm bạn với bạn trai của mình. Tuy nhiên, bạn trai cô thẳng thừng nhắn tin lại khước từ lời làm quen hay tiến xa hơn vì đơn giản anh đã có người khác rồi.

Sợ dân mạng không tin, cô gái này còn khoe những tin nhắn cô đóng giả cô gái khác và sự phản hồi thẳng thắn của bạn trai.

Câu chuyện trên được đăng tải đã thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. Nhiều người mừng cho chủ topic đã có người bạn trai chuẩn 10.

Nhiều người lại hoài nghi cho rằng, phụ nữ đừng cả tin đàn ông: “Đàn ông nông nổi giếng khơi, đàn bà sâu thẳm như cơi đựng trầu. Chớ tin bạn trai nhé. Chắc là biết đó là mình nên mới dài dòng văn tự. Hoặc là nó đang cố tỏ ra mình là mẫu đàn ông lý tưởng để đưa các cô khác vào tròng”.

N.M: “Chồng mình mà thử, mình phát hiện ra ngay. Còn trêu cho ghen lồng lộn lên”.

A.N cũng bình luận: “Bạn ấy biết bị thử thôi, chứ nếu không phải biết bị thử nó sẽ khác. Nếu người yêu mà thật thà sẽ nói thế này: “Thôi, đừng đóng kịch nữa em”. Xưa chồng mình hồi còn đang yêu mình chơi trò này, lão trả lời: Em ơi, anh có con cọp cái ở nhà rồi”.

“Trò này cũ rích”, “Nói vậy thôi chứ cứ thử chia tay nhau xem nó có lấy người khác ngay không. Đừng tin vào những gì họ nói mà hãy nhìn vào những gì họ làm”, “Kể ra người yêu nhạt cũng có cái hay, tin nhắn mình còn không buồn reply thì liệu tin nhắn người lạ kia có buồn đọc không?”.

P.H: “Đọc là thấy nó hư cấu rồi gái ơi. Đàn ông không thích là chỉ nói 1 câu thôi. Chứ không phải kiểu dài dòng. Chúc thớt may mắn lần sau”.

T.N giãi bày: “Thấy bạn nam nói dài dòng quá. Có vẻ đã biết được bạn nữ này thử mình rồi. Nếu không, một là đớp thính, 2 là ngắn gọn rồi nó block luôn hoặc không trả lời lại. Chứ không có chuyện dài dòng kể lể để thể hiện với bạn rằng nó yêu bạn gái nó đến thế nào đâu”.

Hiện câu chuyện bạn gái thử lòng bạn trai trên vẫn hút sự chú ý của dân mạng.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: thử lòng , bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP