Cộng đồng mạng

Làm 'chuyện thầm kín' trong nhà vệ sinh, cặp đôi không ngờ bị hàng trăm bạn học kéo đến xem

Qua chiếc cửa sổ kính mờ của nhà vệ sinh, mọi người ở bên ngoài đã chứng kiến toàn bộ hành động phản cảm của cặp đôi

Yêu nhau thời đại học là một trải nghiệm thú vị trong đời. Nhưng dù yêu đương mãnh liệt thế nào cũng nên chú ý đến hành động thân mật ở nơi công cộng. Bởi điều đó sẽ trở nên phản cảm với người khi vô tình chứng kiến.

Ngày 29/9 vừa qua, mạng xã hội xứ Trung bùng nổ tin tức về một cặp đôi sinh viên "mây mưa" ngay trong nhà vệ sinh của một Đại học ở Quảng Đông, Trung Quốc.

Cụ thể vào tối muộn, tranh thủ lúc nhà vệ sinh trong khu lớp học vắng người, đôi nam nữ đã lẻn vào và "mây mưa" với nhau. Những tưởng sự việc sẽ không bị phát giác nhưng cặp đôi đã nhầm. Do ánh sáng của đèn cùng cửa sổ bằng kính mờ trong nhà vệ sinh phản chiếu nên mọi bóng dáng, động tác của cặp đôi đều bị người ở ngoài nhìn thấy rõ mồn một.

Nhiều người đã lấy điện thoại ra quay chụp. Lập tức những hình ảnh nhạy cảm của cặp đôi bị lan truyền như vũ bão trên diễn đàn trường và các trang mạng xã hội. Do tin tức bị lan truyền đã khiến đông đảo sinh viên trong trường kéo nhau đến khu nhà vệ sinh để xem trực tiếp.

Quá nhập tâm nên cặp đôi không hề biết chuyện họ đang được hàng trăm người dõi theo. Cho đến khi có một nam sinh viên đã tiến đến nhắc nhở, đôi bạn trẻ mới dừng lại và vội vã mặc quần áo. Có lẽ quá hoảng loạn vì bị phát hiện, nam thanh niên đã bỏ trốn bằng đường cửa sổ, để lại cô bạn gái một mình chịu trận.

Sau khi nhận được tin báo về sự việc trên, giáo viên và trưởng khoa của trường đại học tới đưa cô gái ra khỏi nhà vệ sinh và giải tán đám đông.

Nhà trường cũng cho biết, sẽ triệu tập cả 2 sinh viên này để giải trình và có biện pháp xử phạt thích đáng đối với họ.

Sự việc sau khi lan truyền trên mạng xã hội đã nổ ra một cuộc tranh cãi sôi nổi. Nhiều người cho rằng hành động phản cảm nơi công cộng của cặp đôi đáng bị lên án và xử phạt. Số khác cũng vô cùng phẫn nộ trước thái độ trốn tránh trách nhiệm của bạn nam.

Bên cạnh đó, lại có ý kiến cho rằng chuyện này không thể đổ lỗi hoàn toàn cho cặp đôi bởi vì nhiều trường học hiện nay quản lý sinh viên rất chặt chẽ. Họ không được ra ngoài, thậm chí không thể vào khách sạn nếu muốn. Có thể vì vậy mà cặp đôi mới mắc lỗi. Song đây cũng là một bài học đắt giá cho cặp đôi, đồng thời nhắc nhở đến các bạn sinh viên đừng vì một phút không kiểm soát được bản thân mà đánh mất đi tương lai và danh tiếng của chính mình.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP