Giải trí

Lâm Chí Linh được chồng trẻ đưa đón sau tin ly thân

Lâm Chí Linh được nam ca sĩ Nhật Bản Akira đưa đón ở sự kiện tại quê nhà Đài Loan.

Ngày 3/9, Sina đưa tin Lâm Chí Linh và chồng trẻ Akira xuất hiện tại Đài Bắc (Đài Loan). Trước đó, siêu mẫu họ Lâm vừa có chuyến đi sang Nhật đoàn tụ với ông xã sau một thời gian xa cách.

Theo Sina, Lâm Chí Linh đã được Akira đưa đón đi làm bằng xe ôtô. Cô tỏ rất vui khi có chồng ở bên. Mặc dù, cánh phóng viên không chụp được hình ảnh cả hai chung một khung hình, nhưng nguồn tin cho biết họ nhìn thấy nam ca sĩ Akira bước ra từ xe và đi vào một quán cà phê sau khi đưa vợ đến studio làm việc.

Lâm Chí Linh và chồng trên đường phố Đài Bắc.

Gần đây, Lâm Chí Linh và chồng trẻ vướng phải tin đồn ly thân. Sau khi kết hôn vào tháng 6, vợ chồng chân dài xứ Đài không sống cùng nhau mà mỗi người một nơi, vì vậy người hâm mộ nghi ngờ cặp đôi gặp trục trặc tình cảm.

Tuy nhiên, khi tham gia một sự kiện vào cuối tháng 7, cô đã lên tiếng phủ nhận và cho biết tình cảm hai vợ chồng vẫn rất tốt đẹp. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ khẳng định cô và chồng đã lên kế hoạch sinh con. Lâm Chí Linh bày tỏ mong muốn sinh đôi, một trai một gái. Người đẹp cũng công khai việc đã đông lạnh trứng trước khi bước sang tuổi 40 để nuôi hy vọng mang bầu.

"Hy vọng ngày nào đó tôi sẽ có cặp sinh đôi để hoàn thiện gia đình mình", Lâm Chí Linh chia sẻ.

"Siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan" công khai kết hôn với nam ca sĩ Akira - thành viên nhóm nhạc Nhật Bản Exile vào ngày 6/6. Nam nghệ sĩ kém Lâm Chí Linh 7 tuổi. Trước đó, cả hai là bạn bè thân thiết trong nhiều năm và phát triển tình cảm từ năm 2018. Cặp nghệ sĩ giấu kín mối quan hệ và truyền thông Trung Quốc chưa từng bắt gặp họ hẹn hò.

Tác giả: Di Hy

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP