Pháp luật

Lái xe say rượu gây tai nạn bỏ chạy bị xử phạt 13,5 triệu đồng

Ngày 25-2, Công an TP Cần Thơ cho biết, nơi đây đã ra quyết định xử phạt hành chính 13,5 triệu đồng đối với Thái Gia Nghi (17 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều) do vi phạm giao thông.

Cụ thể, Nghi bị xử phạt các lỗi: Điều khiển xe trên đường mà trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 0,4 miligam/1 lít khí thở; Gây tai nạn giao thông không dừng lại... Cơ quan Công an cũng ra quyết định xử phạt đối với chủ phương tiện 3 triệu đồng, với lỗi: Giao xe hoặc để xe cho người không đủ điều kiện.

Lực lượng Công an đuổi theo ôtô gây tai nạn rồi bỏ chạy trước UBND TP Cần Thơ.

Trước đó tối 19-2, Nghi điều khiển ôtô BKS: 65A- 083.86, lưu thông từ cầu Cái Khế về hướng vòng xoay trước UBND TP Cần Thơ và xảy ra va chạm với xe máy BKS: 95E1-384.51 do Bùi Hải Đăng (20 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang).

Sau khi xảy ra va chạm, Nghi không dừng lại mà tiếp tục cho phương tiện lưu thông về hướng đại lộ Hòa Bình. Lực lượng chức năng đã truy đuổi, chặn bắt phương tiện đưa về trụ sở Công an làm việc.

Qua kiểm tra, Nghi điều khiển phương tiện trong tình trạng hơi thở có nồng độ cồn 1.002 miligam/1 lít khí thở (vượt quá mức cho phép). Cơ quan Công an lập biên bản vi phạm và mời hai bên đến làm việc, khắc phục xong hậu quả.

Tác giả: Như Anh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: lái xe , say rượu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP