Cộng đồng mạng

Lại thêm một nữ điều dưỡng xinh đẹp khiến các chàng trai phải xin nơi công tác để đến khám bệnh

Có thể thấy, cứ là gái xinh - mà còn làm những công việc ý nghĩa như bác sỹ, điều dưỡng - thì đều nhận về thiện cảm của mọi người.

Vừa rồi, mạng xã hội đã xuất hiện clip Cô nàng điều dưỡng dù đang làm việc nhưng vẫn xinh hết nấc gây xuyến xao cho rất nhiều chàng trai, thì mới đây, lại thêm một bóng hồng nữa chứng minh một chân lý: Dường như những cô gái theo ngành Y Dược đều xinh xắn, đáng yêu hết phần thiên hạ!

Bức ảnh này sau khi được đăng tải trên một fanpage lớn, đã nhận về lượt like khủng chỉ trong vài giờ. Trong ảnh là một cô nàng điều dưỡng khá xinh đẹp, với làn da trắng, mái tóc đen dài và vẻ dịu dàng đặc trưng của nghề nghiệp này.

Vì tấm ảnh có đeo thẻ thông tin, nên không khó để cư dân mạng truy ra được profile của cô gái này. Đó là Nguyễn Thị Huyền Trang, sinh năm 2000, đang học cử nhân ngành Điều dưỡng của ĐH Y khoa Vinh. Trên Facebook của mình, Huyền Trang thể hiện cô là một người rất yêu ngành học và quyết tâm theo đuổi nghề này.

Các chàng trai đã không giấu nỗi sự tò mò mà phải liên tục comment rằng ”Trang ơi, em tiêm có đau không? Anh sẵn sàng bị bệnh để được em tiêm thuốc cho này”, hoặc ”Trang ơi, nhà em ở đâu thế?'' bên dưới bức ảnh. Có thể thấy, cứ là gái xinh - mà còn làm những công việc ý nghĩa như bác sỹ, điều dưỡng - thì đều nhận về thiện cảm của mọi người.

Tác giả: Cẩm Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP