Cộng đồng mạng

Lại thêm một cặp chị em song sinh 9x siêu dễ thương đến từ Nghệ An

Là chị em song sinh nhưng tính cách của Quỳnh Anh và Mai Anh trái ngược nhau. Cô chị thấy mình là tuýp người trầm tính, ít nói, ngại giao tiếp. Em gái Mai Anh lại vui tính, sống thoải mái. Cả hai dự định sẽ khởi nghiệp sau khi lấy bằng kinh tế tại Nga.

Không quá lời khi nói rằng, có một sự gắn kết kỳ lạ giữa những cặp chị em, anh em song sinh. Đã có khá nhiều cặp song sinh Việt nổi tiếng MXH nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng tài lẻ hiếm có.

Các bạn vẫn còn nhớ cặp chị em sinh đôi Nguyễn Mỹ Huyền và Nguyễn Huyền Trang, hai cô nàng giỏi võ, cùng là du học sinh tại Nhật chứ? Hay Trúc Anh, thành viên của đội Minh Tú (The Face 2017), khiến dân mạng xuýt xoa mãi khi khoe Trâm Anh, cô em song sinh xinh đẹp, tài năng không hề thua kém chị.

Và mới đây, dân mạng lại cực kỳ thích thú khi biết có một cặp chị em song sinh (cùng sinh năm 1995) đang là du học sinh tại Nga có vẻ ngoài cực dễ thương. Hai cô bạn đến từ Nghệ An nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ là Nguyễn Thị Quỳnh Anh (chị) và Nguyễn Thị Mai Anh (em).

Cặp chị em song sinh xinh đẹp Quỳnh Anh và Mai Anh.

Cặp chị em song sinh này đang là sinh viên năm thứ 3 tại ĐH Kinh tế thống kê và tin học, tại Moskva (Nga). Trước khi du học Nga năm 2015, Quỳnh Anh từng thi vào ngành Hóa thực phẩm, ĐH Vinh với số điểm cao nhất ngành năm đó, 23 điểm.

Đây chính là cô chị Quỳnh Anh.

Là chị em song sinh nhưng tính cách của Quỳnh Anh và Mai Anh trái ngược nhau. Cô chị thấy mình là tuýp người trầm tính, ít nói, ngại giao tiếp, sống nội tâm và ít khi biểu lộ cảm xúc ra ngoài. Mai Anh lại khác, cô em là người vui tính, sống thoải mái. Tuy nhiên, cô bạn thấy mình giống chị ở điểm có ít bạn bè.

Cô em Mai Anh hướng ngoại hơn chị.

"Mình chỉ thích tập trung học và làm việc thôi. Mình vừa học vừa kiếm tiền để trang trải sinh hoạt phí bên này nhờ bán hàng qua mạng. Mình cũng bận và không có thời gian để đi chơi nhiều. Tính mình tự lập. Bước sang năm thứ 2 sống ở Nga, chị em mình đã không còn xin tiền bố mẹ nữa", Mai Anh chia sẻ.

Nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn du học đến các nước nói tiếng Anh hoặc châu Âu vì nhiều chính sách ưu đãi trong giáo dục. Khi chọn Nga là đất nước sẽ sống và học tập trong 5 năm liền, chị em Quỳnh Anh và Mai Anh có những lý do riêng.

"Hai chúng mình có người nhà ở Nga. Mọi người gợi ý cho chúng mình sang bên này học. Bản thân cũng muốn đổi mới, muốn thấy những điều mới lạ nên mình và em gái đã quyết định đi. Khi du học ở đất nước có người thân của bạn sinh sống, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn", Quỳnh Anh nói.

Hai chị em Quỳnh Anh - Mai Anh làm gì cũng có nhau, không gặp nhau 1 ngày đã thấy buồn.

Quỳnh Anh và Mai Anh cùng học ngành Kinh tế tài chính. Cặp song sinh nghĩ rằng học kinh tế thì cuối cùng cũng là để kiếm tiền. Sau này, cả hai chị em muốn kinh doanh một thứ gì đó mà mình thích, có thể là giày thể thao, quần áo, hoặc mở cửa hàng ăn uống.


Còn gần 1 năm nữa Quỳnh Anh và Mai Anh sẽ tốt nghiệp ĐH, họ sẽ dành thời gian để suy nghĩ thêm về lựa chọn nghề nghiệp tương lai.

Hỏi rằng: Là chị em song sinh, có bao giờ các bạn cảm thấy chán chị hoặc em của mình vì lúc nào cũng ở cạnh nhau không?

"Không hề chán chút nào đâu. Chị em mình làm gì cũng có nhau, đi đâu cũng đi cùng nhau nên mãi mới chưa có người yêu này. Mọi người bảo, nếu chị em mình muốn có người yêu thì phải đi xa nhau ra. Nhưng vì ở với nhau từ bé nên xa một ngày thôi cũng đã buồn lắm rồi.
Mình thì nóng tính hơn chị nên nhiều lúc bực lên cũng to tiếng. Tuy nhiên, chỉ khoảng 10 phút sau là hết giận nhau liền à. Hiện tại, chị em mình cùng ở trong khu KTX của trường. Chúng mình ở chung một phòng luôn!", Mai Anh nói.

Từ nhỏ đến lớn, chị em Quỳnh Anh và Mai Anh nuôi tóc dài cùng nhau. Tuy nhiên, hè vừa rồi sau chuyến về thăm nhà, quay lại Nga cặp đôi lại muốn thay đổi bản thân. Hai chị em quyết định cắt tóc ngắn để nhìn cho cá tính, trẻ trung.

Quỳnh Anh nhẹ nhàng, nữ tính.

Quỳnh Anh tự mô tả mình là người sống trầm tính.

Cô bạn cao 1m58 và nặng 49 kg.

Mai Anh rất giỏi trong việc kiếm tiền.

Cô bạn đã tự chủ về kinh tế khi đi du học.

Mai Anh có chiều cao đúng bằng chị.

Và ngược với Quỳnh Anh, Mai Anh lại là type người hướng ngoại.

Tác giả: Lê Ái

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP