Tin trong nước

Lái taxi kiêm nghề cung cấp gái mại dâm

Nghề nghiệp chính là lái xe taxi nhưng sau nhiều chuyến đưa đón khách, Phạm Sỹ Hùng (SN 1978) trú tại tập thể Đồng Xa, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy nhận thấy cung cấp gái phục vụ tại quán karaoke là một mảnh đất màu mỡ nên đã “canh tác” thêm nghề tay trái này.


Hai đối tượng Phạm Sỹ Hùng và Nguyễn Thị Quỳnh tại cơ quan công an

Khoảng 20h15 ngày 8-1, tổ công tác Đội CSHS CAQ Nam Từ Liêm kiểm tra hành chính nhà nghỉ Ngọc Tú 4, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm phát hiện tại các phòng 502 và 503 có 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm nên đã lập biên bản và đưa về trụ sở cơ quan công an để làm rõ.

Tại cơ quan công an, 2 gái mại dâm là Hà Thị N và Nguyễn Thị H khai nhận đi bán dâm theo sự điều khiển của Phạm Sỹ Hùng (SN 1978) trú tại tập thể Đồng Xa, phường Mai Dịch. Còn 2 khách mua dâm là Nguyễn Văn T và Lê Văn T đều ở Hưng Hà, Thái Bình, khai liên hệ mua dâm với một người phụ nữ tên Quỳnh. Các trinh sát đã xác minh và làm rõ người được các đối tượng liên hệ mua dâm là Nguyễn Thị Quỳnh (SN 1996) trú tại Văn Yên, Yên Bái, hiện đang thuê trọ tại phường Mai Dịch, Cầu Giấy. Cơ quan CSĐT CAQ Nam Từ Liêm đã triệu tập Phạm Sỹ Hùng và Quỳnh về trụ sở cơ quan công an.

Tại đây, Phạm Sỹ Hùng và Nguyễn Thị Quỳnh đã thừa nhận hành vi môi giới mại dâm. Trước đây, Quỳnh là một trong số hàng chục gái mại dâm Hùng “nuôi” để cung cấp cho các quán karaoke trên địa bàn quận Cầu Giấy. Sau đó Quỳnh được “lên đời” làm quản lý cho Hùng.

Thông qua các mối quan hệ trong thời gian Quỳnh còn làm gái mại dâm, chiều 8-1, một người đàn ông tên Hùng ở Lào Cai gọi điện thoại cho Quỳnh nói có nhu cầu mua dâm. Quỳnh liền thông báo cho Phạm Sỹ Hùng biết để điều gái. Khoảng 19h20 cùng ngày, người khách ở Lào Cai gọi điện thông báo đang ngồi cùng bạn ở quán cà phê phía sau bến xe Mỹ Đình, Quỳnh đã báo cho Phạm Sỹ Hùng biết và Hùng gọi 2 gái bán dâm là Hà Thị N và Nguyễn Thị H thỏa thuận bán dâm với giá 800.000 đồng.

Sau đó, Phạm Sỹ Hùng đi taxi đến đón Quỳnh và 2 gái mại dâm là H và N rồi đưa đến nhà nghỉ Ngọc Tú 4. Khi mọi việc xong xuôi, Quỳnh mới thông báo cho khách biết giá mua dâm là 2 triệu đồng/người/lượt. Hai người bạn của Hùng (Lào Cai) đồng ý và đưa cho Quỳnh 4 triệu đồng. Khi 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị cơ quan công an kiểm tra, bắt giữ.

Đấu tranh khai thác mở rộng, cơ quan CSĐT CAQ Nam Từ Liêm xác định, có khoảng 40 gái mại dâm làm việc thường xuyên cho Hùng. Mỗi lần được điều đến quán karaoke ngồi bàn tiếp khách, gái phải trả cho Hùng 80.000 đồng. Khi có khách mua dâm, Quỳnh sẽ gọi cho Hùng và Hùng điều gái đến bán dâm. Mỗi lần có khách mua dâm, Quỳnh thu 1,5 triệu đồng/người/lượt chia cho Hùng từ 300.000-500.000 đồng. Cơ quan CSĐT CAQ Nam Từ Liêm đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Phạm Sỹ Hùng và Nguyễn Thị Quỳnh để điều tra mở rộng vụ án.

Theo Văn Trường

An ninh thủ đô

  Từ khóa: Lái taxi , cung cấp , gái mại dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP