Kinh tế

Lãi suất ngân hàng Bắc Á cao nhất tháng 6/2021 là 6,6%/năm

Lãi suất cao nhất ghi nhận được tại ngân hàng Bắc Á hiện ở mức 6,6%/năm, dành cho các khoản tiền gửi bằng VND có kỳ hạn từ 18 tháng đến 36 tháng, lĩnh lãi cuối kỳ.

Khảo sát ngày 3/6, lãi suất tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) có sự điều chỉnh tăng đồng loạt tại hầu hết kỳ hạn so với tháng trước. Do đó, phạm vi lãi suất hiện nằm trong khoảng từ 3,7%/năm đến 6,6%/năm áp dụng cho các khoản tiền gửi dưới hình thức lĩnh lãi cuối kỳ có kỳ hạn từ 1 đến 36 tháng.

Trong đó, lãi suất tiền gửi tại kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng được điều chỉnh tăng 0,1 điểm % lên áp dụng cùng mức là 3,7%/năm.

Từ kỳ hạn 3 tháng đến 11 tháng, ngân hàng Bắc Á tăng 0,2 điểm % cho mỗi kỳ hạn.

Cụ thể, trường hợp khách hàng gửi tiền tại kỳ hạn 3 tháng và 4 tháng sẽ được hưởng lãi suất chung là 3,8%/năm. Trong khi lãi suất tại kỳ hạn 6 tháng và 7 tháng được niêm yết ở mức cao hơn hẳn là 5,9%/năm. Còn các khoản tiền gửi tại kỳ hạn 8 tháng và 9 tháng đang được Bac A Bank triển khai với cùng lãi suất 6%/năm.

Lãi suất ngân hàng Bắc Á dành cho các khoản tiền gửi tiết kiệm tại kỳ hạn 10 và 11 tháng là 6,1%/năm.

Lãi suất tiếp tục được quay trở về mức tăng 0,1 điểm % cho các kỳ hạn gửi tiền từ 12 tháng đến 36 tháng. Theo đó, kỳ hạn phổ biến là 12 tháng đang được quy định với lãi suất là 6,3%/năm.

Đối với kỳ hạn 13 tháng và 15 tháng, lãi suất được huy động ở mức 6,5%/năm. Còn với các kỳ hạn dài từ 18 đến 36 tháng, Bac A Bank đồng loạt ấn định lãi suất chung là 6,6%/năm.

Khách hàng có khoản tiền gửi ngắn hạn từ 1 tuần đến 3 tuần hoặc tiền gửi không kỳ hạn cũng được áp dụng chung lãi suất không đổi so với trước đây là 0,2%/năm.

Bên cạnh hình thức lĩnh lãi cuối kỳ tại quầy, Ngân hàng Bắc Á còn triển khai thêm hai hình thức lĩnh lãi khác là lĩnh lãi hàng tháng với khung lãi suất từ 3,6%/năm đến 6,4%/năm và lĩnh lãi hàng quý với lãi suất được niêm yết trong phạm vi từ 5,75%/năm - 6,45%/năm. Các khung lãi suất này cũng được điều chỉnh tại các kỳ hạn với các mức tăng tương tự như hình thức lĩnh lãi cuối kỳ.

Như vậy, lãi suất cao nhất ghi nhận được tại ngân hàng Bắc Á hiện ở mức 6,6%/năm, dành cho các khoản tiền gửi bằng VND có kỳ hạn từ 18 tháng đến 36 tháng và gửi dưới hình thức lĩnh lãi cuối kỳ.

Nguồn: Bac A Bank.

Tác giả: Quỳnh Hương

Nguồn tin: doanhnghiep.kinhtechungkhoan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP