Chuyện khó tin

Lạ nhất tuần qua: Bà ngoại làm "chuyện ấy" với cháu trai

Bên cạnh đó là tin anh thanh niên có mũi mọc trên trán, bó hoa bằng tiền thật.

1. Sốc với chuyện tình của bà ngoại và cháu trai.


Bất chấp mọi lời bàn tán, bà Pearl Carter (76 tuổi) và cháu ngoại, anh Phil Bailey (30 tuổi) sống tại bang Idiana, Mỹ đã trở thành một cặp tình nhân thực sự. Được biết, năm 18 tuổi bà Carter đã có thai và hạ sinh một bé gái có tên Lynette. Vì không chồng mà chửa, để bảo vệ danh tiếng của gia đình, bà Carter buộc phải xa Lynette.

Sau này, bà cũng kết hôn nhưng không có con. Năm 1983, cô Lynette cũng trở thành mẹ đơn thân. Cậu bé được đặt tên là Phil Bailey. Năm Phil lên 18 tuổi, cậu được nghe kể lại câu chuyện của mẹ mình. 6 tháng sau đó, Lynette qua đời vì căn bệnh ung thư não. Sau cái chết của mẹ, Phil quyết định tìm lại bà ngoại.

Lạ nhất tuần qua: Bà ngoại làm "chuyện ấy" với cháu trai 2
Bà Carter và Phil bên người phụ nữ đẻ thuê

Năm 2006, Phil đã được gặp bà Carter. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, họ đã phải lòng nhau. Sau đó, cặp tình nhân bà cháu cùng dọn về sống chung với nhau. Cũng giống như những cặp đôi đang yêu khác, họ làm “chuyện ấy” đ�uot;chuyện ấy” với cháu trai 4″ title=”Lạ nhất tuần qua: Bà ngoại làm “chuyện ấy” với cháu trai 4″ lb=”4″>


Chiếc mũi mới sẽ được cắt đi để lắp vào đúng vị trí

Để khắc phục các bác sĩ tại bệnh viện Johns Hopkins, thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã quyết định cấy tạm một chiếc mũi mới lên trán cho Xiaolian. Chiếc mũi mới được tái tạo từ sụn sườn và mô da đã nằm trên trán anh gần 1 năm nay. Bác sĩ Patrick Byrne ở Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ và Tạo hình mặt, cho rằng mũi cấy ghép cũng có thể hoạt động đủ chức năng như một chiếc mũi thật.


3. Bó hoa làm bằng tiền thật


Lạ nhất tuần qua: Bà ngoại làm "chuyện ấy" với cháu trai 5

Sáng 23/9 những khách hàng quen thuộc ở cửa hàng hoa tại Tây An, Trung Quốc đã rất bất ngờ khi chứng kiến ông chủ cửa hàng cẩn thận ngồi bó những bông hoa làm bằng tiền mặt. Được biết có khoảng 50 tờ mệnh giá 100 nhân dân tệ (khoảng 350.000 đồng) được bó chung vào bó hoa này.


Chủ cửa hàng, ông Lý cho biết: “Có 1 khách hàng đã tới đây và đưa cho tôi hình mẫu bó hoa kèm theo 50 tờ 100 nhân dân tệ để tôi làm theo mẫu.” Ông cũng chia sẻ rằng không biết cậu ta là ai và bó hoa này nhằm mục đích gì.


Afamily

  Từ khóa: Bà ngoại , cháu trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP