Thể thao

"Lá chắn thép" của tuyển Việt Nam tiết lộ thông tin bất ngờ

Dù đóng góp lớn trong chức vô địch V-League 2020 của Viettel nhưng trung vệ Bùi Tiến Dũng lại chưa rõ tương lai.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng

Khép lại mùa giải V-League 2020, CLB Viettel đã có màn trình diễn ấn tượng để qua đó giành chức vô địch.

Trong thành công mà đội bóng áo lính có được, những đóng góp của trung vê đội trưởng Bùi Tiến Dũng là không thể không nhắc tới.

Tuy nhiên, mùa giải 2020 hạ màn cũng là lúc hợp đồng của cầu thủ gốc Hà Tĩnh khép lại. Dù vậy, trong chia sẻ mới đây, Tiến Dũng thừa nhận, CLB Viettel vẫn chưa có động thái gì ở việc giữ chân anh.

"V-League 2020 kết thúc, tôi trở thành người tự do. Nhưng thú thực không biết mùa tới tôi còn ở đây không (CLB Viettel - PV) vì lúc này, tôi chưa nghe đội bóng chủ quản nói gì", trung vệ 25 tuổi cho biết.

Dù nói vậy nhưng ai cũng hiểu, Tiến Dũng là một trong những sản phẩm chất lượng mà trung tâm Viettel đào tạo nên. Do đó, thật khó đội bóng áo lính để tuột mất "viên ngọc quý" của mình.

Được biết sắp tới, đôi bên sẽ ngồi lại với nhau để bàn thảo bản hợp đồng mới. Rất nhiều khả năng Dũng ‘’tư’’ sẽ ở lại để tiếp tục cùng Viettel chinh phục những thử thách khó nhằn ở mùa giải tới.

Hiện tại, kỳ chuyển nhượng của V-League đang khá sôi động. Có thể kể đến một vài thương vụ đáng chú ý như, tiền đạo Hồ Tuấn Tài (SLNA) gia nhập CLB TP.HCM hay Phi Sơn về lại đội bóng quê hương Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Tác giả: Thái Thành

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP