Thể thao

Kylian Mbappe đồng ý gia nhập Real Madrid

“Siêu cò” người Pháp, Bruno Satin tiết lộ với kênh Canal+ rằng Kylian Mbappe đã đạt thỏa thuận cá nhân với Real Madrid.

Mbappe sẽ là người của Real Madrid? (Ảnh: Goal)


“Siêu cò” người Pháp, Bruno Satin tiết lộ với kênh Canal+ rằng Kylian Mbappe đã đạt thỏa thuận cá nhân với Real Madrid. Thế nhưng, thời điểm ngôi sao 22 tuổi cập bến sân Bernabeu vẫn chưa được xác định cụ thể.

“Tôi tin rằng Kylian Mbappe đã sẵn sàng cho thương vụ này. Theo thông tin mà tôi có được, Kylian Mbappe và gia đình cậu ấy đã đồng ý chuyển tới Real Madrid. Tuy nhiên, họ vẫn cần được PSG cho phép ra đi.” - Bruno Satin cho hay.

Bản hợp đồng giữa PSG và Kylian Mbappe vẫn còn thời hạn 1 năm. Ban lãnh đạo PSG cũng chưa quyết định sẽ tìm cách bán Kylian Mbappe ở kỳ chuyển nhượng hè này hay chấp nhận “mất trắng” tiền đạo người Pháp vào năm tới.

Theo tờ Le Parisien, PSG đã đề nghị Kylian Mbappe ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2025 kèm theo điều khoản cho phép tiền đạo này ra đi vào năm 2024. Tuy nhiên, ngôi sao trẻ không muốn gắn bó lâu dài với sân Parc des Princes.

Kylian Mbappe và đội ngũ của mình chỉ muốn ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2023, kèm theo điều khoản cho phép ra đi vào năm 2022. Điều này đồng nghĩa với việc, tiền đạo người Pháp chỉ chấp nhận khoác áo PSG thêm 1 mùa giải nữa./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Kylian Mbappe , Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP